Facebook sắp đổi giao diện nút Like và Share

08/11/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Facebook vừa thông báo, trong vài tuần tới người dùng sẽ được thấy một giao diện của nút Like (thích) và Share (chia sẻ) mới trên mạng xã hội của mình.

(TNO) Facebook vừa thông báo, trong vài tuần tới người dùng sẽ được thấy một giao diện của nút Like (thích) và Share (chia sẻ) mới trên mạng xã hội của mình.

 
Biểu tượng nút Like và Share mới sắp được Facebook áp dụng - Ảnh: Facebook

Theo Neowin hôm 7.11, nút Like với biểu tượng ngón tay cái sẽ bị thay thế bằng một chữ F (tức Facebook) kèm theo là chữ Like được thể hiện bên cạnh. Biểu tượng mới này sẽ được bao phủ bởi màu xanh truyền thống của Facebook.

Nút Share mới sẽ là một biểu tượng chữ Share màu trắng trên nền xanh. Hai biểu tượng này sẽ giúp người dùng nhìn thấy nút Like và Share trông trực quan và gần gũi hơn.

Được biết, nút Like được Facebook chính thức công bố vào năm 2010 và nó đã trở thành một hiện tượng trên internet, với biểu tượng ngón tay cái trỏ lên trên thể hiện sự đồng ý hoặc thích một vấn đề nào đó.

Ước tính, trong thời điểm hiện tại mỗi ngày có hơn 22 tỉ lượt Like trên Facebook.

Theo công bố của Facebook, việc thay đổi diện mạo của nút Like và Share sẽ được áp dụng cho người dùng toàn cầu trong vài tuần tới.

Thành Luân

>> Xuất hiện trang Facebook Mobile giả mạo
>> Facebook cho iOS hỗ trợ chỉnh sửa status
>> Đã có Facebook chạy Windows 8.1
>> Facebook thêm tính năng sửa dòng trạng thái
>> Nhật ký Facebook
>> Thiết bị cai nghiện Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.