Đặc biệt trên báo in ngày 16.11.2013

16/11/2013 01:05 GMT+7

Tiếp tục ghi chép của nhà báo Đỗ Hùng từ Philippines, Tăng giá điện; 300 ký vàng dát nơi Đức Phật giác ngộ; Cường quốc nhan sắc… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.11.2013.

Người Việt thoát khỏi Ormoc hỗn loạn

 Người Việt thoát khỏi Ormoc hỗn loạn
Bên ngoài một điểm rút tiền ngân hàng - Ảnh: Đỗ Hùng

 

Sau bão Haiyan, Ormoc bị tàn phá ít hơn Tacloban nhưng người dân sống ở thành phố này cũng khốn khó không kém. Số người Việt từ Tacloban chạy nạn lên đây, vì thế, phải tiếp tục hành trình sang Cebu.

Việc tăng giá điện phải minh bạch

Điện lực 1
Giá điện sẽ tăng khoảng 22% trong vòng 13 tháng tới - Ảnh: Ngọc Thắng 

 

Theo QĐ 2165 của Thủ tướng Chính phủ ngày 11.11, mức giá bán lẻ điện bình quân giai đoạn 2013 – 2015 tối thiểu là 1.437 đồng/kWh và tối đa là 1.835 đồng/kWh.

Tình… du học

 Tình… du học
Tham gia các hoạt động cộng đồng, dã ngoại… là cách giúp du học sinh hòa nhập với xã hội nước mình đang du học - Ảnh: Thủy Tiên

 

Cặp bồ để bớt nhớ nhà, để “trau dồi ngoại ngữ”, để lấy thẻ xanh, nhập quốc tịch… Bên cạnh tình yêu, du học sinh Việt Nam tại Mỹ còn có những lý do khác để bắt đầu cuộc tình của mình.

Cường quốc nhan sắc: Phẫu thuật để chiến thắng

 Cường quốc nhan sắc - Kỳ 6: Phẫu thuật để chiến thắng
Gabriela Isler nhận vương miện Miss Venezuela 2012 từ tay Hoa hậu Venezuela 2011 Irene Esser - Ảnh: Missvenezuela.com

Nhiều cô gái Venezuela dường như không gặp bất cứ khó khăn gì sau khi phẫu thuật thẩm mỹ để đến với các cuộc thi nhan sắc.

Khi nghệ sĩ “bay”

 Khi nghệ sĩ
Cư dân mạng chế ảnh giễu cợt chuyện “bà tám quăng bom showbiz” Long Nhật (phải) tiếp tục bàn chuyện Hương Tràm đang “bay” khi phản pháo “cô giáo” Thu Minh - Ảnh: T.L

Nổ và tự tin thái quá đã khiến nhiều “nghệ sĩ” lạc lối khi bay quá đà, không biết mình là ai, để rồi những sản phẩm họ làm ra cũng như hiệu quả công việc mà họ đảm nhận thực tế thảm hại khiến công chúng ngao ngán.
 
Đồng tiền nhảy múa trong bóng đá: Giấc mộng phù phiếm của Trung Quốc

 
Didier Drogba “thoát” khỏi bóng đá Trung Quốc chỉ sau vài tháng - Ảnh: AFP

Sau khi bị “nhấn chìm” bởi bê bối bán độ và tham nhũng, những người làm bóng đá Trung Quốc lại muốn dùng tiền để “đi đường tắt” nhằm trở thành một siêu cường quốc bóng đá trên thế giới. Thế nhưng, cách làm đó đang cho ra trái đắng.

300 kg vàng tô điểm nơi đức Phật giác ngộ

300 kg vàng tô điểm nơi đức Phật giác ngộ
Chùa Mahabodhi đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới - Ảnh: AFP

Mái vòm của chùa Mahabodhi (Ấn Độ) một trong những địa điểm linh thiêng nhất của Phật giáo sẽ được dát 300 kg vàng do Thái Lan cúng dường.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.