Bếp Gas IKURA An Toàn, Tiết Kiệm Cho Gia Đình Bạn

01/11/2013 06:00 GMT+7

Hiện nay, bếp gas là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gian bếp của các gia đình Việt từ thành thị cho đến nông thôn. Chúng đã trở nên quen thuộc, gần gũi và phổ biến với những người nội trợ, làm bếp bởi các công dụng tiện ích và tiết kiệm thời gian. Trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm bếp gas với kiểu dáng, chất lượng và giá thành khác nhau. Để trang bị cho gia đình mình một chiếc bếp gas chất lượng, an toàn và kiểu dáng ưng ý thì không phải ai cũng có thể chọn được.

Công ty TNHH Thương Mại V.C.L được thành lập vào năm 2003 với ngành nghề chính là chuyên sản xuất và lắp ráp bếp gas. Cho đến nay, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, với các dòng sản phẩm bếp gas chất lượng, an toàn, kiểu dáng đa dạng và được sản xuất lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 do tổ chức Bureau Veritas - Vương Quốc Anh chứng nhận, đã được thị trường trong nước và các nước lân cận chấp nhận và tin cậy. Để bảo đảm sự an tâm của người tiêu dùng, mỗi sản phẩm bếp gas của Công ty V.C.L đều được bảo hành miễn phí 24 tháng và bảo hiểm 100 triệu đồng/vụ tại Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt. Có thể nói, Công ty TNHH Thương Mại V.C.L đã tạo được vị trí rất uy tín với sản phẩm bếp gas thương hiệu IKURA

 

Song song với việc bán hàng thông qua các Đại lý và Nhà Phân phối tại các tỉnh thành trên cả nước và các nước lân cận. Để đáp ứng hơn nữa về nhu cầu an toàn và tâm lý tiêu dùng của người sử dụng, Công ty V.C.L đã triển khai chương trình bán hàng “An Tâm Dùng Hàng Việt” đang áp dụng tại khu vực TP.Hồ Chí Minh. Cụ thể, khi khách hàng mua sản phẩm bếp gas IKURA của Công ty V.C.L. Căn cứ vào thông tin ghi trên phiếu bảo hành khi xuất bán thì định kỳ 06 tháng 1 lần trong thời gian bảo hành là 24 tháng, nhân viên của Công ty V.C.L sẽ chủ động liên hệ với người tiêu dùng để đến tận nơi kiểm tra và bảo trì sản phẩm (hoàn toàn miễn phí). Đây là chương trình bán hàng không chỉ giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng mà còn giúp cho người sử dụng tránh được tình trạng rò rỉ gas nếu có và đảm bảo an toàn, tiết kiệm gas trong quá trình đun nấu.

 

Được biết, trung bình khoảng 3 tháng thì Công ty V.C.L sẽ cho ra một dòng sản phẩm mới. Hiện tại, Công ty V.C.L đang bán ra thị trường dòng sản phẩm có kiểu dáng tinh tế và sang trọng, đầu đốt được làm bằng inox với độ bền cao và tiết kiệm được từ 10% đến 20% gas. Riêng bộ phận đầu đốt này được bảo hành 4 năm. Mặt khác, nhằm giúp người tiêu dùng tiện lợi trong việc lựa chọn những sản phẩm bếp gas ưng ý. Dự kiến vào tháng 12/2013, Công ty V.C.L sẽ mở kênh bán hàng điện tử trực tuyến thông qua website của Công ty.

 

Trên tinh thần liên tục cải tiến, Công ty V.C.L không dừng lại ở những thành công đã có mà còn liên tục phát triển, hứa hẹn tạo ra những dòng sản phẩm mới  với kiểu dáng mang đậm tính thẩm mỹ, an toàn, chất lượng, tiết kiệm gas và giá thành hợp lý trong những năm tới đây nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Mọi Thông Tin Xin Liên Hệ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI V.C.L

VP  : 52/2/32 Đường số 3, P. 15, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

CN  : 421 Tổ 7, Ấp An Hòa, Xã Trung An, H. Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh

ĐT : 08.37 35 52 57 – 0989 674 537 – 0942 858 190 ( gặp A. Hưng )

Fax  : 08.37 35 52 60

Website : www.vclcooker.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.