Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiệt tình cổ vũ chàng trai 18 tuổi

06/01/2014 04:10 GMT+7

(TNO) Giám khảo Mỹ Tâm đã đứng bật dậy, cổ vũ nhiệt tình cho thí sinh 18 tuổi Trần Phú Hiển và không ngần ngại thừa nhận mình rất có cảm tình với cách hát của chàng trai này.

(TNO) Giám khảo Mỹ Tâm đã đứng bật dậy, cổ vũ nhiệt tình cho thí sinh 18 tuổi Trần Phú Hiển và không ngần ngại thừa nhận mình rất có cảm tình với cách hát của chàng trai này.

 >> Vietnam Idol 2013: Chia tay hot boy mắt hí
>> Vietnam Idol 2013: Sốc với màn quỳ lạy giám khảo xin hát thêm
>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh tỏ tình với giám khảo Mỹ Tâm


Mỹ Tâm đứng dậy cổ vũ cho Phú Hiển

Từng chinh phục giám khảo lẫn khán giả với ca khúc Em kể anh nghe trong vòng Nhà hát của Vietnam Idol, chàng trai 18 tuổi Trần Phú Hiển (TP HCM) tiếp tục là điểm nhấn thú vị của vòng Studio phát sóng tối 5.1.

Ngay khi vừa xuất hiện, Phú Hiển đã được khán giả reo hò, cổ vũ nồng nhiệt. Chọn ca khúc It will rain, chàng trai 18 tuổi này vừa phát huy khả năng hát nhạc ngoại, vừa thể hiện được chất tự sự trong lời hát. Giám khảo Mỹ Tâm còn phấn khích đến mức đứng bật dậy, cổ vũ cho chàng trai này.


Ngay khi vừa xuất hiện, Phú Hiển đã được khán giả reo hò, cổ vũ nồng nhiệt

Có thể nhận thấy, trong top 12 năm nay, Phú Hiển là một trong những thí sinh trẻ tuổi và non kinh nghiệm nhất. Mặc dù hành trang có khi chỉ là "đi hát 20 bài được 50.000" tại các quán cà phê nhưng chàng trai này vẫn chinh phục người nghe bởi giọng hát đong đầy cảm xúc của mình.

Tuy nhiên, như giám khảo Anh Quân nhận xét, ưu điểm cũng là nhược điểm của Phú Hiển chính là việc say mê quá dẫn đến việc không kiểm soát được giọng của mình. Vị giám khảo cũng mong rằng Phú Hiển có thể tỉnh táo hơn để có những phần thi tốt hơn trong các vòng thi sau.

Những nhân tố mới luôn có sức hút đặc biệt trong những sân chơi âm nhạc không riêng gì Vietnam Idol. Chính vì thế, sau sự ra đi nhiều tiếc nuối của Duy Quang - hot boy mắt hí được nhiều khán giả yêu mến, Phú Hiển được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho chương trình này.

Giám khảo Mỹ Tâm thừa nhận: "Trong đêm thi này, Tâm ấn tượng Phú Hiển nhất. Bạn ấy hát rất tình cảm, tự nhiên và thu hút. Mặc dù đó không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Tâm rất cảm tình với cách hát của bạn ấy và không thể cản được sự thích của mình (cười). Bây giờ chưa nói trước được điều gì nhưng Tâm thấy Phú Hiển là một trong những ứng cử viên xuất sắc của mùa Idol năm nay".


Mỹ Tâm phấn khích trước tiết mục của Phú Hiển

Trái ngược với Phú Hiển, Phương Linh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình khi cô từng vào đến top 5 đội Thu Minh trong chương trình Giọng hát Việt.

Dẫu vậy, sự lột xác của Phương Linh với dòng nhạc soul trong ca khúc Hoa hồng đêm đã chứng tỏ được sự quyết tâm của cô trong việc tháo bỏ mác "gương mặt cũ" tại Vietnam Idol.

Sự mạnh dạn của Phương Linh đã khiến nhạc sĩ Anh Quân phải lên tiếng: "Tôi từng nghe có ý kiến cho rằng cuộc thi Idol lần này có quá nhiều thí sinh bị loại từ các cuộc thi khác nhưng mà nếu kiểu bị loại thế này thì chúng tôi nhận hết... Và tôi nghĩ rằng em đã hoàn thành phần dự thi của mình rất tốt và tôi rất thích".


Phương Linh lột xác trong ca khúc Hoa hồng đêm

Cùng với Phú Hiển, Phương Linh, top 9 thí sinh do ban giám khảo chọn ra từ 12 thí sinh để bước tiếp vào vòng Gala còn có Ngân Hà, Đông Hùng, Yến Lê, Anh Quân, Minh Thùy, Nhật Thủy và Tiến Việt.

Ba thí sinh còn lại gồm Lệ Ngọc, Thành Trung và Hoàng Yến đã phải chia tay chương trình vì "chưa có những dấu ấn thật sự hoặc những điều đặc biệt để khán giả nhớ" theo nhận xét của giám khảo Mỹ Tâm.


Lệ Ngọc


Chàng béo Thành Trung


Cô gái xinh đẹp Hoàng Yến

Nhìn chung, các thí sinh Vietnam Idol năm nay có độ đồng đều về giọng hát. Nhiều thí sinh tự tin với những ca khúc vốn đã quen thuộc như Nguyễn Tiến Việt với phiên bản hoàn toàn mới của Đừng lừa dối (từng được Lam Trường thể hiện), Anh Quân mạnh dạn cover lại ca khúc Lạc - bản ballad quen thuộc của nhạc sĩ Toàn Thắng...

Bên cạnh đó, cách chọn bài của thí sinh cũng rất đa dạng. Không ít thí sinh mạnh dạn chọn những hit lớn của các ca sĩ nổi tiếng như Minh Thùy với Vì em quá yêu anh (Mỹ Tâm), Lệ Ngọc với Hãy tha thứ cho em (Hồ Ngọc Hà)... hay Ngân Hà gây ấn tượng với Đôi giày lười của nhạc sĩ Đỗ Bảo.


Ngân Hà


Đông Hùng


Yến Lê


Anh Quân


Minh Thùy


 Nhật Thủy


Tiến Việt


Top 9 Vietnam Idol lộ diện

Thiên Hương
Ảnh: BHD

>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' trao vé vàng trong… nhà vệ sinh
>> Ya Suy: Sau Vietnam Idol, vẫn ngày ngày vác cuốc lên rẫy...
>> Nhạc sĩ Anh Quân choáng ngợp với thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Yasuy bất ngờ xuất hiện tại 'Vietnam Idol 2013
>> Dũng 'khùng' sẽ trao thêm vé vàng cho thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Kỷ lục thí sinh 'Vietnam Idol 2013' tại TP.HCM
>> Vietnam Idol 2013: Giám khảo mới, hào hứng mới
>> Diễn viên, người đẹp cũng đi thi 'Vietnam Idol 2013
>> Fan Thu Minh 'đụng' fan Mỹ Tâm tại Vietnam Idol
>> Bão số 11 khiến thí sinh Vietnam Idol vừa thi vừa lo
>> Yêu Phương Mỹ Chi, thí sinh Vietnam Idol thi hát dân ca trữ tình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.