120.000 vé xem World Cup 2018 bán hết sạch trong vài giờ

11/06/2018 11:05 GMT+7

LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa mở bán thêm hơn 120.000 vé, nhưng chỉ sau vài giờ đã bán hết sạch. Hiện vé xem World Cup chỉ còn lại một số lượng rất nhỏ được FIFA giữ lại bán trên trang web trực tuyến của tổ chức này FIFA.com/tickets.

Tuy nhiên, với số lượng ít ỏi này những CĐV chưa có vé muốn mua cũng không hề dễ, vì phải “xếp hàng” chờ rất lâu và hy vọng vào may mắn mới được chọn ngẫu nhiên để có thể mua vé và làm fan ID nhập cảnh vào nước Nga xem World Cup.

Với số lượng bán thêm này, tính tổng cộng số lượng vé của FIFA bán cho CĐV toàn cầu từ tháng 9.2017 đến nay đã đạt mức kỷ lục hơn 2,5 triệu vé.

Hiện số lượng CĐV Nga mua vé xem nhiều nhất, kế đến là Mỹ dù đội tuyển nước này không góp mặt, tiếp theo là Brazil, Colombia, Đức, Mexico, Argentina, Peru, Trung Quốc, Úc và Anh là những nước nằm trong tốp đầu mua vé xem World Cup.

tin liên quan

Người Mỹ mua vé xem World Cup chỉ thua Nga

Lẽ dĩ nhiên người hâm mộ Nga mua vé xem World Cup nhiều nhất vì được mua với giá quá rẻ và đây là kỳ World Cup tổ chức ở đất nước họ, nhưng người Mỹ dù đội nhà không góp mặt lại mua vé xem nhiều hơn so với các nước dự vòng chung kết.

Vé xem World Cup không hề rẻ khi giá vé chính thức FIFA bán cho người hâm mộ trên thế giới loại 1 có giá từ 105 USD đến 285 USD, loại 2 từ 164 USD đến 480 USD, và loại đặc biệt giá từ 210 USD đến 750 USD. Trong khi đó, CĐV Nga mua vé với giá rất rẻ chỉ khoảng 1/10 so với CĐV nước ngoài.

Nhu cầu vé xem World Cup rất lớn, nên sau khi FIFA phát hành xong đợt bán vé cuối này thì rất dễ tạo cơn sốt vé chợ đen.

Cách đây gần 1 tháng đã có nhiều trang web rao bán lại vé xem World Cup với giá gấp 10 lần chính thức như loại 105 USD được bán từ 900 USD đến hơn 1.000 USD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.