Có gì mới ?

03/04/2013 03:15 GMT+7

Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) vừa công bố kết quả kinh doanh cho năm tài chính kết thúc ngày 31.12.2012.

Cụ thể, mức doanh thu phí khai thác mới đạt con số kỷ lục 1.471 tỉ đồng. Tổng doanh thu phí tăng 9%, đạt 6.592 tỉ đồng, chiếm khoảng 36% tổng doanh thu phí toàn ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Prudential Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường về cả thị phần doanh thu khai thác mới và tổng doanh thu phí bảo hiểm.

Tổng thu nhập từ hoạt động đầu tư tăng 20%, đạt 3.434 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 1.218 tỉ đồng (chưa bao gồm các khoản bảo tức đặc biệt cho khách hàng), tương đương mức lợi nhuận của những năm trước. Tính đến ngày 31.12.2012, Prudential Việt Nam có lợi nhuận chưa phân phối là 2.031 tỉ đồng, khả năng thanh toán tốt và bảng tổng kết tài sản mạnh, với tổng tài sản đạt 32.959 tỉ đồng, tăng 16% so với năm trước. (N.K)

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Techcombank đã vinh dự đón nhận giải thưởng Tỷ lệ điện đạt chuẩn STP (Straight-Through-Processing) do Ngân hàng Bank of New York Mellon trao tặng, nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thanh toán quốc tế.

 Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng việc thực hiện thanh toán của các ngân hàng. Với tỷ lệ điện đạt chuẩn cao, các giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng Techcombank sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, đồng thời ngân hàng cũng tiết kiệm được thời gian, chi phí và giảm thiểu rủi ro... Không chỉ riêng Ngân hàng Bank of New York, Techcombank cũng đã được nhiều ngân hàng đại lý có uy tín khác như HSBC, Wells Fargo, Standard Chartered Bank, Citibank và JP Morgan Chase trao giải thưởng này. (N.K)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.