Katie Holmes phủ nhận tin đồn hẹn hò

03/04/2013 16:15 GMT+7

(TNO) Đại diện của Katie Holmes nói với trang E! rằng cô không hẹn hò với ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Peter Cincotti như thông tin mà tờ Grazia (Ý) đăng tải.

(TNO) Đại diện của Katie Holmes nói với trang E! rằng cô không hẹn hò với ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Peter Cincotti như thông tin mà tờ Grazia (Ý) đăng tải.

Lời phủ nhận từ phía đại diện của Katie Holmes được E! (Mỹ) đăng tải ngày 2.4 (giờ địa phương) ngay sau khi tạp chí Grazia đưa tin vợ cũ của Tom Cruise và ca sĩ - nhạc sĩ dòng nhạc jazz Cincotti đã trải qua “vài cuộc hẹn hò”.


Đại diện của Katie Holmes đã bác bỏ tin đồn hẹn hò với ca sĩ nhạc Jazz Peter Cincotti (phải) - Ảnh: E!

Nguồn tin của Grazia cho biết “Chuyện tình chỉ mới bắt đầu, nhưng họ vừa gặp lại nhau tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập của tờ New York Observer. Họ có nhiều điểm chung”.

Tờ tạp chí này còn viết rằng Peter đã khâm phục khả năng làm việc của Katie từ lâu và từng tham dự buổi ra mắt phim The Extra Man của cô năm 2010.

Đại diện của Katie Holmes đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, nhưng phía Peter Cincotti thì vẫn im lặng.

Đây không phải là lần đầu tiên Katie bị đồn đoán rằng đã có người mới. Hồi tháng 1, chính tờ Grazia cũng đã đưa tin cô đang bí mật hẹn hò với Jake Gyllenhaal. Thông tin này ngay lập tức bị bác bỏ từ cả hai phía.

Katie Holmes chia tay Tom Cruise cách đây 9 tháng, kết thúc cuộc tình kéo dài 5 năm rưỡi của họ. Từ đó đến nay, cô vẫn sống độc thân và dành thời gian cho cô con gái 6 tuổi Suri.

Trong khi đó, Tom Cruise, dù vẫn được cho là độc thân, nhưng lại đang vướng vào tin đồn “phim giả tình thật” với Olga Kurylenko, bạn diễn của anh trong phim mới Oblivion, theo Daily Mail.

Phong Linh

>> Katie Holmes có vóc dáng đẹp nhất năm 2012
>> Katie Holmes "cuốn gói" khỏi nhà Tom Cruise
>> Con gái Katie Holmes sẽ học trường 40.000 USD/năm
>> Katie Holmes trở lại nóng bỏng
>> Katie Holmes trở lại sân khấu Broadway

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.