Justin Timberlake sẽ làm MC cho Oscar 2014?

23/03/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Theo Daily Mail ngày 22.3 (giờ địa phương), nam ca sĩ Justin Timberlake đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí người dẫn chương trình lễ trao giải Oscar 2014.

(TNO) Theo Daily Mail ngày 22.3 (giờ địa phương), nam ca sĩ Justin Timberlake đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí người dẫn chương trình (MC) lễ trao giải Oscar 2014.

Nam ca sĩ 32 tuổi gần đây đã gây được ấn tượng mạnh đối với những nhà sản xuất chương trình lễ trao giải Oscar khi thể hiện vai trò dẫn chương trình cho Saturday Night Live (kênh NBC, Mỹ).

Báo Daily Mail dẫn lại lời một nguồn tin nói với tạp chí National Enquirer rằng “những nhà chịu trách nhiệm tổ chức giải Oscar đã thảo luận với Mr.SexyBack (biệt danh của Justin) về công việc này”.

Nguồn tin cũng cho biết nếu Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ thực sự mời Justin làm người chủ trì cho lễ trao giải Oscar thì sẽ là một việc làm mang tính đột phá. Trước đó, viện này từng xem xét mời Justin làm MC nhưng họ luôn cho rằng anh “quá trẻ và chưa dày dặn kinh nghiệm”.

Tuy nhiên, sau hơn năm lần thể hiện xuất sắc trong vai trò người “cầm trịch” cho chương trình hài kịch Saturday Night Live, Justin đang là ứng cử viên thích hợp nhất. Nam ca sĩ điển trai được các nhà phê bình đánh giá cao vì khả năng hát, nhảy, diễn xuất, dẫn dắt chương trình và ứng biến tình huống. Những nhà sản xuất Oscar hy vọng sự hóm hỉnh và sức quyến rũ của cựu thành viên nhóm nhạc N-Sync sẽ mê hoặc được khán giả trên toàn thế giới.

Vai trò dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar, giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh, luôn hấp dẫn. Tuy nhiên, đó đồng thời cũng là một vị trí nhạy cảm. Những nghệ sĩ được mời làm người dẫn chương trình luôn phải đối mặt với áp lực làm cho lễ trao giải thực sự cuốn hút người xem. Nhiều nghệ sĩ sau chương trình này thường bị chỉ trích dữ dội và nhận không ít “gạch đá”.

Trường hợp gần đây nhất, nam diễn viên hài Seth MacFarlane, người chủ trì lễ trao giải Oscar 2013, đã thẳng thắn tuyên bố anh sẽ “không trở lại với vai trò dẫn chương trình” cho sự kiện này một lần nào nữa. Nguyên nhân là mặc dù chương trình thu hút hơn 40 triệu khán giả trên toàn thế giới nhưng Seth MacFarlane vẫn bị “ném đá” không thương tiếc. Anh bị chỉ trích vì đã nói bóng gió về cân nặng của Adele, chuyện Chris Brown bạo hành Rihanna, đùa kém duyên về việc các nữ diễn viên khỏa thân trên màn ảnh đồng thời “đụng chạm” người Do Thái.

Thùy Dung

>> Xem phim dự Oscar miễn phí
>> Đề cử MTV Movie Awards 2013: Nhiều tên tuổi đến từ Oscar
>> MC giải Oscar 2013 “một đi không trở lại”
>> Trang phục của Jennifer Lawrence được đấu giá ngay sau giải Oscar
>> Tờ báo châm biếm xin lỗi ứng viên Oscar
>> Iran chỉ trích giải Oscar cho phim "Argo
>> Những khoảnh khắc khó quên tại Oscar 85
>> Các sao hội tụ tại lễ trao giải Oscar
>> Argo" đoạt Oscar Phim hay nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.