Sẽ có “ngày đoàn viên” mỗi tháng

23/03/2013 03:00 GMT+7

Sáng 22.3, tại Hà Nội diễn ra lễ ký kết chương trình phối hợp hoạt động giữa ngành GD-ĐT với T.Ư Đoàn giai đoạn 2013 -2017.

Có 10 nội dung được hai bên phối hợp thực hiện. Một trong những cơ chế phối hợp là định kỳ hằng tháng, hoặc quý, nhà trường và Đoàn thanh niên tổ chức buổi đối thoại trực tiếp với học sinh, sinh viên; bố trí “ngày đoàn viên” trong tháng hoặc tối thiểu 2 tiết/tháng trong chương trình học của nhà trường; đưa chương trình sinh hoạt chuyên đề ngoại khóa thành chương trình bắt buộc trong sinh hoạt Đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Quang Quý đánh giá cao những hoạt động của T.Ư Đoàn trong thời gian vừa qua, trong đó có những chương trình rất thiết thực, mang đậm tính nhân văn như Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức; chương trình Tiếp sức mùa thi...

Dịp này, Bộ GD-ĐT đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GD-ĐT cho 14 cá nhân là cán bộ thuộc khối cơ quan T.Ư Đoàn, trong đó có anh Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập và chị Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên.

T.Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.