Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo"

07/01/2013 16:35 GMT+7

(TNO) Sau nhiều đồn đoán, chiều ngày 7.1, ban tổ chức Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã chính thức công bố Trấn Thành và Vy Oanh là bộ đôi dẫn chương trình (MC) cho "sân chơi" Cặp đôi hoàn hảo 2013.

(TNO) Sau nhiều đồn đoán, chiều ngày 7.1, ban tổ chức Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã chính thức công bố Trấn Thành và Vy Oanh sẽ là bộ đôi dẫn chương trình (MC) cho "sân chơi" Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Trấn Thành từng theo học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM nhưng được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Anh từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006.


Trấn Thành và Vy Oanh sẽ trở thành bộ đôi MC của Cặp đôi hoàn hảo - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
 

Trong vai trò MC, Trấn Thành đã thể hiện sự linh hoạt, hài hước, tạo nên nét riêng biệt trong các chương trình truyền hình mà anh từng dẫn dắt như Cứ nói đi, Thử thách cùng bước nhảy… Đặc biệt Trấn Thành cũng chính là quán quân mùa đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo cùng với ca sĩ Đoan Trang. 

Trong khi đó, ca sĩ Vy Oanh ngoài khả năng ca hát và diễn xuất cũng từng thử sức với vai trò MC trong các chương trình truyền hình như Thay lời muốn nói, Những dòng sông hò hẹn, m vang miền đông, Cửa sổ âm nhạc... và các game show như Cầu vồng nghệ thuật, It's me...

Sự kết hợp giữa Trấn Thành và Vy Oanh hứa hẹn sẽ mang đến không khí sôi động, trẻ trung cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm nay.

Chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ phát sóng lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 20.1 và kết thúc vào chủ nhật ngày 12.5, kéo dài gần 4 tháng với 10 đêm thi.

Thiên Hương

>> MC Trấn Thành với Ai hiểu mẹ nhất
>> Trấn Thành khẩu chiến vì "Người đẹp
>> Trấn Thành vuột mất 50 triệu đồng
>> Trấn Thành làm MC cho "So You Think You Can Dance
>> 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013
>> 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Khởi động "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ hai  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.