TNO

5 quan niệm sai lầm kinh điển cần quên ngay

30/09/2016 19:39 GMT+7

(Tin Nóng) Không đến mức kiểu như “có thai chỉ vì nắm tay”, nhưng vẫn còn nhiều người tin vào những quan niệm đại loại chảy máu trong lần đầu quan hệ, cắt bao quy đầu ảnh hưởng tới “bản lĩnh”...

(Tin Nóng) Không đến mức kiểu như “có thai chỉ vì nắm tay”, nhưng vẫn còn nhiều người tin vào những quan niệm đại loại chảy máu trong lần đầu quan hệ, cắt bao quy đầu ảnh hưởng tới “bản lĩnh”...

Vẫn còn nhiều người tin vào những quan niệm sai lầm trong quan hệ lứa đôi - Ảnh: Corbis

Luôn tồn tại một số quan niệm sai lầm về chuyện gối chăn, cũng như những câu chuyện gây hiểu nhầm quanh nó. Báo Daily Star (Anh) ngày 30.9 dẫn ra ít nhất 5 quan niệm về tình dục cần loại bỏ ngay, vì thiếu căn cứ khoa học.

Phụ nữ sẽ chảy máu trong lần đầu quan hệ

Đây chắc chắn là “chân lý” của rất nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, khoa học lại nhận thấy màng trinh ở phụ nữ có cấu tạo khác nhau, và việc chảy máu do tổn thương màng trinh có thể xuất phát từ các hoạt động thể thao, dùng tampon hoặc một tai nạn ngẫu nhiên nào đó.

Phụ nữ "quan hệ" càng nhiều, bộ phận sinh dục càng giãn (?)

Không ít người thực sự xem điều này là “chân lý”, nhưng thực ra nó hoàn toàn sai. Chẳng một tác động nào khiến âm đạo người phụ nữ bị giãn, và cũng không thể nào có chuyện thay đổi về hình thù hay màu sắc.

“Có một quan niệm rằng âm đạo của nữ giới sẽ vĩnh viễn bị giãn ra từ việc quan hệ tình dục với một người nam có "cậu nhỏ" to. Nhưng sau mỗi lần quan hệ, âm đạo luôn co lại kích thước ban đầu, và không bao giờ bị giãn ra mãi mãi cả”, bác sĩ Sari Locker, chuyên gia về tình dục, lý giải trên trang web chính thức của bà.

Việc xuất tinh ở nữ giới là miễn cưỡng

Trên thực tế đối với nữ, xuất tinh cũng là một chức năng sinh học đơn thuần. Và dù không xuất hiện ở mọi phụ nữ, việc này cũng tương tự xuất tinh ở nam giới.

Một nghiên cứu công bố trên tạp chí về y học tình dục The Journal of Sexual Medicine cho thấy khoảng 10-40% phụ nữ phóng tinh tự nhiên khi họ đạt cực khoái. Trong khi đó một nghiên cứu đăng trên New Scientist phân tích thành phần hóa học của tinh dịch nữ và nhận thấy một số người thải ra nước tiểu tự nhiên ở thời điểm cực khoái.

Chân to nghĩa là "cậu nhỏ" cũng to (?)

Điều này hoàn toàn sai lầm. Những nghiên cứu từ lâu đã cho thấy đó là vấn đề nằm ở chủng tộc. Nghĩa là nếu nói người châu Phi có "của quý" to hơn người châu Á, điều này không sai về mặt bằng chung. Ngược lại, nhìn chân người nào to và “phán” rằng họ được tạo hóa ban tặng "cậu nhỏ" to là sai.

Nghiên cứu do tạp chí về y học tiết niệu ở Anh British Journals of Urology International cho thấy không có mối liên hệ nào giữa chiều cao, kích cỡ giày với chiều dài bộ phận sinh dục nam. Qua phân tích từ chiều dài của 15.521 kích cỡ bộ phận sinh dục trên thế giới, British Journals of Urology International cho ra kết quả trung bình là 3,6 inch (hơn 9,1 cm). Trong đó, người Hàn Quốc ngắn nhất với chiều dài trung bình là 3 inch (7,62 cm).

Cắt bao quy đầu ảnh hưởng tới “bản lĩnh”

Thực tế, phương pháp cắt bao quy đầu không hề làm mất chức năng tình dục của "cậu nhỏ". Môt nghiên cứu trên The Journal of Urology đã thực hiện quan sát trên 62 người đàn ông ở độ tuổi từ 18-37. Trong 30 người cắt bao quy đầu và 32 người không cắt cho thấy, độ nhạy cảm của "của quý" là như nhau, trong tất cả các biện pháp thử như khả năng chịu đau, sự nhạy cảm với độ ấm, các điểm tiếp nhận cảm giác trên bộ phận sinh dục...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.