7 nốt thăng cảm xúc trong lễ ra mắt Galaxy Note7

13/08/2016 08:00 GMT+7

Xuất hiện hoành tráng trong sự kiện ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 10.8 vừa qua, Galaxy Note7 đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khách mời cùng 7 cung bậc cảm xúc vô cùng đặc biệt.

Choáng ngợp buổi ra mắt phong cách điệp viên
Những ngày gần đây, TP.HCM có phần dịu mát bởi những cơn mưa, thế nhưng không khí tại sự kiện ra mắt Galaxy Note7 tại Việt Nam vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Với tinh thần “Dám nghĩ lớn”, buổi lễ được tổ chức tại một vị trí sang trọng bậc nhất ở trung tâm thành phố.
Bên cạnh đó, phần trình diễn Galaxy Note7 còn chào đón sự xuất hiện của dàn khách mời khủng là những tên tuổi nổi tiếng và gặt hái được thành công trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như Hà Anh Tuấn, NTK Công Trí, Tiên Tiên, Trang Khiếu, Bê Trần, doanh nhân Đinh Nhật Nam, Chà Mi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, stylist Lê Minh Ngọc …
Phấn khích với phần mở màn đặc biệt
Trước khi buổi lễ bắt đầu, đa số khách tham dự đều tỏ ra tò mò trước thư mời đậm chất “điệp viên” được Samsung gửi đi hôm 8/8. Tuy nhiên, cảm giác này còn tăng lên gấp bội trong ngày ra mắt, từ khu vực check-in độc đáo trong đường hầm huyền bí tựa như những bộ phim Hollywood cho đến màn xuất hiện không thể hoành tráng hơn của ông Kim Cheol Gi - Tổng Giám Đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.
Khác với bình thường, “thuyền trưởng” của Samsung Việt Nam xuất hiện với hình ảnh một siêu điệp viên trong khung cảnh cực kỳ hoành tráng, cho người xem có cảm giác ông Kim Cheol Gi đang bước xuống từ trực thăng.
Tất cả có được là nhờ công nghệ trình diễn sân khấu Holographic, kết hợp với các hình ảnh 3D, âm thanh cùng hiệu ứng giả gió, bụi như ngoài đời thật, mang đến cảm giác choáng ngợp cho người xem.
Bật mí “vũ khí bí mật” gây bất ngờ
Sự bất ngờ được đẩy lên đỉnh điểm khi chiếc Galaxy Note7 xuất hiện như một ngôi sao thu hút mọi ánh nhìn trên tay ông Kim Cheol Gi. Ngay lập tức, “vũ khí bí mật” của Samsung thể hiện khả năng của mình bằng màn xác thực danh tính chủ sở hữu, thông qua công nghệ Iris Scanner, tính năng mở khóa bằng mống mắt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Galaxy Note.
Hóa thân thành dàn điệp viên siêu “ngầu”
Ngay sau phần ra mắt hoành tráng, khách mời tham dự rất thích thú khi được tận mắt chứng kiến thiết kế hoàn hảo của Galaxy Note7, đồng thời có cơ hội trải nghiệm tận tay những công nghệ tiên tiến nhất được tích hợp trên “vũ khí bí mật” mới của Samsung trong trang phục điệp viên siêu ngầu.
Giới công nghệ nhận xét, dòng Galaxy Note từ lâu đã đặt ra một tiêu chuẩn mới cho phân khúc smartphone màn hình lớn. Với Galaxy Note7, sản phẩm này đang tiến dần đến sự hoàn hảo, cân bằng được tất cả những yếu tố mà người dùng đang tìm kiếm, từ thiết kế, sức mạnh phần cứng, tính năng thông minh cho đến cây bút S Pen tuyệt hảo.
“Vũ khí bí mật” được yêu mến
Về thiết kế, Galaxy Note7 thu hút mọi ánh nhìn nhờ phần khung kim loại sang trọng, 2 mặt kính sáng bóng và đường cong hoàn hảo trên màn hình. Ngoài ra, Galaxy Note7 mang lại trải nghiệm cầm, nắm tốt chưa từng có trước đây, nếu như so sánh với những sản phẩm khác có cùng màn hình 5,7 inch.
Thỏa mãn với “vũ khí bí mật” của Samsung
Suốt một tuần nay, giới truyền thông tạo nên “cơn sốt” mới mang tên Galaxy Note7. Siêu phẩm mới của Samsung đã thỏa mãn được kỳ vọng của người dùng lẫn các chuyên gia công nghệ nhờ những cải tiến vượt bậc, cho thấy hãng đã lắng nghe khách hàng nhiều như thế nào trong quá trình tạo ra sản phẩm.
Chiếc Galaxy Note gọn gàng nhất, chiếc Galaxy Note đầu tiên có màn hình cong 2 cạnh, chiếc Galaxy Note đầu tiên trang bị khả năng kháng bụi, nước, thiết bị đầu tiên của Samsung dùng cổng USB Type-C, điện thoại đầu tiên có kính cường lực Gorilla Glass 5,..., Quá nhiều cái “nhất” và cái “đầu tiên” trên Galaxy Note7 đủ để thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất.
Tin tưởng vào sức mạnh của “vũ khí bí mật”
Không chỉ từ phía người dùng mà cả những chuyên gia phân tích hàng đầu đều hy vọng Galaxy Note7 sẽ tạo nên một bước đột phá trên thị trường smartphone nửa cuối 2016 với doanh số cao kỷ lục. Tính riêng tại thị trường Việt Nam theo thống kê sơ bộ hiện tại, lượng đặt hàng tăng 300% so với Galaxy Note5 cùng kỳ năm ngoái là bằng chứng rõ nét nhất cho thấy sự đón nhận của thị trường với Galaxy Note7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.