Á quân 'Vietnam Idol 2015' Bích Ngọc gây choáng khi giảm 35kg

02/03/2017 11:08 GMT+7

Rời Vietnam Idol 2015 , Á quân Bích Ngọc 'im hơi lặng tiếng' suốt gần 2 năm trời. Thế nên khi trở lại, sự thay đổi đầy ngoạn mục về ngoại hình lẫn chất nhạc của cô khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.

Gây ấn tượng tại cuộc thi Vietnam Idol 2015 (năm Trọng Hiếu đăng quang), Bích Ngọc được biết đến là cô gái mũm mĩm, có phần rụt rè nhưng sở hữu một giọng hát "khủng". Sau khi giành giải Á quân cuộc thi này, Bích Ngọc gần như "biến mất" khỏi showbiz. Mới đây, sự xuất hiện trở lại của cô khiến người hâm mộ không khỏi ''choáng''.
Từ một cô gái luôn tự ti với ngoại hình, Bích Ngọc đã giảm gần 35kg, trở nên thon gọn hẳn so với 2 năm trước. Á quân Vietnam Idol 2015 chia sẻ: “Thật ra động lực lớn nhất để Ngọc giảm cân không phải là những bình luận không hay của mọi người về ngoại hình của mình vì Ngọc biết rằng mình sẽ không bao giờ đạt được những tiêu chuẩn về cái đẹp mà mọi người hướng tới. Ngọc đã nhận ra mình nên yêu cơ thể của mình và trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình. Khi mình có một cơ thể khỏe mạnh mình sẽ có một tinh thần tốt và năng lượng tích cực để làm mọi thứ".
Bích Ngọc tiết lộ trong hai năm qua, cô áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khá nghiêm ngặt để có được thân hình như ý muốn. Từ một cô gái chỉ hát bằng niềm đam mê và bản năng sẵn có, Bích Ngọc cũng ra sức luyện tập, trau dồi bản thân để có thể đàn piano, tự sáng tác và hát lên những ca khúc của riêng mình.
Từ câu chuyện của chính mình, Bích Ngọc quyết định cho ra mắt ca khúc Dream girl với lời nhắn nhủ đến các bạn gái trong dịp 8.3 đừng tự ti về chính mình. Điều đặc biệt là ca khúc này được hòa âm phối khí bởi nhà sản xuất quốc tế David "DQ" Quinones (DQ) của Mỹ, từng làm việc với các tên tuổi hàng đầu như Beyoncé (Hello), Nicki Minaj (Turn Me On), Demi Lovato (Fire Starter, Without The Love)... DQ không ngần ngại cho rằng Bích Ngọc khiến anh liên tưởng đến một Adele trẻ bởi một giọng hát rất nội lực, rất đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.