Ai sẽ kế vị Bi Rain, So Ji Sub, Kwon Sang Woo?

20/09/2014 00:10 GMT+7

(iHay) Ai sẽ thay thế được Bi Rain, So Ji Sub, Kwon Sang Woo… khi họ muốn lui về hậu trường?

(iHay) Mỗi một diễn viên như Bi Rain, So Ji Sub, Kwon Sang Woo… đều tỏa sáng với 'vương miện' riêng của mình. Thương hiệu của họ từ Hàn Quốc lan khắp châu Á và đến Hollywood. Dấu ấn cá nhân thể hiện rõ trong phong cách diễn xuất cho phép họ trụ vững và dường như không ai có thể soán ngôi. Nhưng khi những vị 'vua' này muốn lui về hậu đài, liệu các 'hoàng tử' như Lee Joon, Yoo Seung Ho, Yeo Jin Goo… có đủ sức thay thế??

>> Điểm danh mỹ nam Hàn có tài sáng tác 'đỉnh

"Vua" thể loại vai diễn “quái thú”

 7 ngôi vương màn ảnh Hàn và mỹ nam kế vị

“Bad boy” Bi Rain là ông vua tuổi 30 quyền lực và gợi cảm trong thế giới Kpop với giọng mượt ngọt như mật, những động tác nhảy nhót nhuần nhuyễn đầy mê hoặc.

Ở làng điện ảnh Hàn Quốc, anh từng gây ấn tượng mạnh trong Full House, The Fugitive, Ninja Assassin… Một loạt các vai anh hùng, ninja trong phim hành động đưa anh đến Hollywood và tiếp tục được đánh giá cao. Ngoài ra, nụ cười hấp dẫn, đôi mắt đầy lực hút không phải ai cũng có tạo thành hình ảnh đắt giá chỉ của riêng Bi.

Người được coi có khả năng 'kế nhiệm' Rain là Lee Joon ở cả 2 sân: âm nhạc và phim ảnh. Lee Joon cũng khiến khán giả bất ngờ bởi lối diễn xuất trong Iris 2, Gapdongi. Dù còn cần rèn luyện nhiều trước khi đạt độ chín như Rain, diễn viên trẻ đã cho thấy bản thân rất phù hợp với ngôi vua "bad boy" hay phim hành động sau này.

"Vua" u sầu

7 ngôi vương màn ảnh Hàn và mỹ nam kế vị 

So Ji Sub sở hữu đôi mắt buồn não nề hoàn hảo cho các vai buồn thê lương của anh trong I'm Sorry I Love You, The Sun of my Master. Hiếm ai có khả năng làm cho các cô gái dễ tan chảy như thế. Khi anh đưa mắt u sầu lên nhìn, người ta dễ dàng thấy cảm thông và muốn ôm an ủi. Nhưng khi anh cười, mọi thứ như lấp lánh như ánh mặt trời. Quả là khí chất không dễ tìm ở nhiều nghệ sĩ khác.

“Thái tử” cho ngôi vị này không ai thích hợp hơn Yoo Seung Ho. God of Study, I Miss You đủ để thấy tiềm năng tuyệt vời của nam diễn viên trẻ. Khuôn mặt baby đáng yêu cộng với nụ cười rạng rỡ nhưng ánh mắt lại chan chứa quả thật có sức quyến rũ diệu kỳ, giữ khán giả chú ý đến màn ảnh lâu hơn.

"Vua" biến hình

7 ngôi vương màn ảnh Hàn và mỹ nam kế vị 

Người giữ vương miện này là Kang Dong Won. Anh có thể vào đủ các thể loại vai từ kẻ bắt cóc, giết người, kiếm sĩ, anh hùng… Điều này được chứng minh qua đa dạng các phim như Temptation of Wolves, Kundo: Age of the Rampant

Joo Won cũng theo con đường của đàn anh khi thử sức trong King of Baking, Kim Tak Goo, Good Doctor và vào vai điệp viên, bác sĩ, cảnh sát Hàn Quốc làm việc dưới sự cai trị của thực dân Nhật Bản… Bất cứ loại nhân vật nào cũng được anh chinh phục.

"Vua" thể loại nhân vật đại gia

 7 ngôi vương màn ảnh Hàn và mỹ nam kế vị

Không chỉ diễn xuất rất sinh động các vai công tử con nhà giàu, Hyun Bin còn cho thấy chiều sâu nội tâm nhân vật khiến họ gần với đời sống thật và dễ được chấp nhận hơn.

Trong My Name is Kim Sam Soon, Secret Garden… nam diễn viên Hyun Bin đúng là một kẻ giàu có nhưng khó chịu vừa lạnh lùng, sạch sẽ quá mức… Tuy nhiên, người xem lại không ghét được anh bởi sự thể hiện cảm xúc tinh tế và rất đáng yêu. Hiện nay, chưa ai qua được cái bóng lớn của Hyun Bin trong thể loại tính cách này.

Nhưng Lee Min Ho có khả năng sẽ thừa kế tốt ngôi vương của Hyun Bin. Boys Over Flowers, Heirs cho thấy sự phù hợp hoàn hảo của tài năng trẻ với nhân vật đại gia trên phim.

"Vua" anh hùng bi kịch

 7 ngôi vương màn ảnh Hàn và mỹ nam kế vị

Kwon Sang Woo khiến bao người rơi nước mắt cảm thương cho kẻ si tình và hi sinh mọi thứ cho tình yêu mà không cần đền đáp. Stairway to Heaven, Queen of Ambition khiến khán giả xúc động nhưng cũng muốn "đá tung" kịch bản bởi sắp xếp cho nhân vật tính cách quá giàu sức chịu đựng, gặp nhiều bi kịch.

Yoo Ah In nối tiếp đàn anh, ghi dấu và thành công với vai diễn tương tự trong Sungkyunkwan Scandal, Love Affair. Hết đối mặt với tình yêu bị cấm đoán lại đến tình bí mật, hết nhìn người yêu rời xa lại đến ôm tình yêu thật chặt vì sợ mất, Yoo Ah In chắc chắn là “người thừa kế sáng giá” của Kwon Sang Woo.

"Vua" nam tính

7 ngôi vương màn ảnh Hàn và mỹ nam kế vị 

Vẻ ngoài lạnh lùng là điều đầu tiên có thể thấy ở Cha Seung Won. Một loạt các nhân vật anh đảm nhận trong Athena: Goddess of War, The Greatest Love đều thể hiện con người đàn ông thuần chất: mạnh mẽ, gợi tình, hơi thô mộc và ngốc nghếch.

Không ai khác ngoài diễn viên T.O.P có thể kế thừa ngôi vua này. Hình tượng trong I Am Sam, Iris đã được T.O.P hoàn thành rất tốt với ánh mắt nhiệt thành âm ỉ, giọng nói trầm nam tính.

Vua lịch lãm

 7 ngôi vương màn ảnh Hàn và mỹ nam kế vị

Đi đầu làn sóng Hallyu hiện nay, Kim Soo Hyun qua các vai diễn trong Dream High, You Who Came From the Stars luôn thể hiện phẩm chất quý ông đặc biệt. Sự cuốn hút của nam diễn viên bắt nguồn từ gương mặt thanh tú, hiền và những hành động duyên dáng làm khán giả khắp thế giới ngất ngây.

Yeo Jin Goo và vai diễn trong Giant, The Moon that Embraces the Sun cũng có sức hút nhờ vẻ ngoài điển trai đậm chất châu Á và nụ cười tỏa nắng. Dù chưa đủ ngọt, chưa đủ sâu như người tiền nhiệm nhưng Yeo Jin Goo hứa hẹn sẽ là lứa kế cận tuyệt vời trong hình tượng quý ông lịch lãm.

Tạ Ban
Ảnh: Reuters/AFP/Twitter

>> Điểm danh mỹ nam chưa vợ hot nhất Hollywood
>> Điểm danh 15 ứng viên của danh hiệu “mỹ nam” World Cup 2014
>> Mỹ nam Hàn ồ ạt nhập ngũ
>> Mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' và 'Người thừa kế' cạnh tranh giải Baeksang
>> Điểm danh mỹ nam xứ Hàn dễ dàng 'đốn tim' fan Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.