Ẩm thực Trần - Không ngừng phát triển và luôn chung tay cùng cộng đồng

31/07/2016 08:00 GMT+7

Những ai đến với Đà Nẵng, không thể không nhớ đến những món ăn của Ẩm thực Trần, đặc biệt là món bánh tráng thịt heo Đà Nẵng ngon trứ danh góp phần làm nên thương hiệu Trần.

13 năm qua, Ẩm thực Trần không ngừng phát triển và lớn mạnh bằng nỗ lực không ngừng của những người giàu tâm huyết với ẩm thực Đà Nẵng, cùng sự chung tay của đội ngũ nhân viên giỏi.
Ngày 30.7 vừa qua, Ẩm thực Trần đã tổ chức nhiều hoạt động để đánh dấu 13 năm hoạt động của mình bằng nhiều hoạt động vì cộng đồng, vì cuộc sống vô cùng ấn tượng.
Cử chỉ ân cần, tinh thần vui vẻ
Ra đời ngày 30.7.2004, Ẩm thực Trần với ý tưởng ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ nằm trong khu phố ẩm thực đầu tiên của Đà Nẵng. Và Trần đã dần thu hút được thực khách của Đà Nẵng và du khách bằng món ăn đậm hương vị quê hương - bánh tráng thịt heo 2 đầu da. Và thuyết phục mọi khách hàng bằng cung cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.
Tặng thưởng một chuyến du lịch Hàn Quốc cho những nhân viên xuất sắc
Tặng thưởng một chuyến du lịch Hàn Quốc cho những nhân viên xuất sắc
Đến nay, trải qua thời gian 13 năm hoạt động và trưởng thành, là bậc thang quan trọng và cũng là tiền đề để cho Ẩm thực Trần tiếp tục khẳng định mình với chuỗi 3 nhà hàng đặc sản Trần tại những địa điểm trung tâm nhất của Đà Nẵng. Thương hiệu Ẩm Thực Trần đã dần được khẳng định và luôn được thực khách gần xa nhắc nhớ như một điểm đến của họ tại Đà Nẵng.
Chặng đường 13 năm hoạt động và trưởng thành, Ẩm Thực Trần luôn luôn nhắc nhở trong từng thành viên với tâm niệm “cử chỉ ân cần, tinh thần vui vẻ”.
Bà Trần Thị Thu Thủy, Giám đốc điều hành Ẩm thực Trần xúc động chia sẻ: “Trải qua 13 năm hoạt động, khát khao xây dựng nên một thương hiệu ẩm thực với nét đặc trưng riêng về đặc sản vùng miền, Công ty TNHH MTV Ẩm Thực Trần đã và đang từng ngày trưởng thành, khẳng định uy tín, niềm tin về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Đó cũng là điều mà tập thể đội ngũ cán bộ công nhân viên Ẩm thực Trần luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện trong từng chặng thời gian. Để có được vị trí trong lòng mỗi thực khách khi đến với Ẩm thực Trần đó là điều hãnh diện và tự hào nhất trong mỗi thành viên công ty”.
Luôn chung tay cùng cộng đồng
Không chỉ hoạt động nổi bật trong lĩnh vực ẩm thực, Ẩm thực Trần còn khẳng định những bước đi bền vững của mình trong các hoạt động thể thao, văn hóa, những hoạt động từ thiện vì cộng đồng.
Trong những năm qua, Ẩm thực Trần đã luôn thầm lặng sẻ chia cùng người dân vùng sâu vùng xa. Hoạt động thiện nguyện này đã dần trở thành đội công tác xã hội thường niên và đang lớn mạnh dần của đội ngũ nhân viên Ẩm Thực Trần.
Đạp xe đạp quảng bá thương hiệu và giao lưu cầu lông mừng 13 năm hoạt động của Ẩm thực Trần
Đạp xe đạp quảng bá thương hiệu và giao lưu cầu lông mừng 13 năm hoạt động của Ẩm thực Trần
Ông Nguyễn Trọng Trinh, Phó Chủ tịch UBND P.Tân Chính (Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) vui mừng nói: “Những năm qua Ẩm thực Trần đã không ngừng có những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những gia đình khó khăn, những em học sinh nghèo, hỗ trợ rất lớn để chung tay với chính quyền các địa phương trong công tác hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Chúng tôi hi vọng Ẩm thực Trần ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa, để tiếp tục cùng đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn”.
Trong những năm qua, Ẩm thực Trần đã chọn cho mình một phong cách văn hóa riêng khi dường như hình ảnh Ẩm thực Trần luôn gắn liền với các hoạt động thể thao trong cả nước và cũng là đơn vị nhà tài trợ vàng cho các giải đấu. Đặc biệt, đội ngũ vận động viên của Ẩm thực Trần qua mỗi năm đều tham gia và đạt thành tích cao trong các giải đấu Cầu lông trên toàn quốc và mục tiêu vươn xa hơn nữa ở đấu trường quốc tế trong những năm sắp đến.
Nhân lễ kỷ niệm 13 năm xây dựng Ẩm thực Trần, trong 2 ngày 29 và 30.7, Ẩm thực Trần đã có rất nhiều hoạt động xã hội diễn ra. Cụ thể các cán bộ công nhân viên của Ẩm thực Trần đã cùng nhau tích cóp kinh phí, cùng Ban thiện nguyện của công ty đồng hành cùng ca sĩ Nguyên Vũ đã triển khai chương trình thiện nguyện tại các phường, xã của Đà Nẵng.
Cụ thể, chương trình đã trao 60 suất quà cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của quận Hải Châu, quận Thanh Khê và huyện Hòa Vang (TP.Đà Nẵng), mỗi em 1 suất quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Dịp này, nhiều cán bộ công nhân viên của Ẩm thực Trần xuất sắc đã được khen thưởng, tặng chuyến du lịch Hàn Quốc vào tháng 10 năm nay. Cùng với đó là giải cầu lông nội bộ Ẩm thực Trần, đạp xe đạp quanh nhiều tuyến đường ở Đà Nẵng để quảng bá thương hiệu…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.