Ấn tượng với tour tham quan 'đậm tình miền Trung' của Huda

26/05/2016 08:00 GMT+7

20 thí sinh đạt giải trong cuộc thi viết “Đậm tình miền Trung” do Huda tổ chức đã có những khoảnh khắc tuyệt vời sau tour tham quan trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn và độc đáo trong khuôn khổ Festival Huế 2016 vừa qua.

Chuyến đi đặc biệt này đã kết thúc và mang đến cho tất cả du khách một hành trình khám phá những nét đẹp, độc đáo riêng của miền Trung, đặc biệt là Huế.
20 bạn thí sinh đã trở thành những khách mời đặc biệt trong tour tham quan “Đậm tình miền Trung” của Huda và chắc hẳn, những khoảnh khắc, giây phút được hòa mình vào không khí lễ hội ẩm thực quốc tế, được thưởng thức tinh hoa ẩm thực miền Trung hòa quyện trong hương vị hảo hạng của những giọt bia Huda, Huda Gold cũng như không khí sôi động của lễ hội bia Huda, hay được khám phá và tìm hiểu quy trình sản xuất được kết tinh từ bí quyết ủ bia trứ danh 168 năm của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới cùng nguồn nguyên liệu tinh chọn hàng đầu châu Âu tại nhà máy bia Carlsberg Việt Nam tại khu công nghiệp Phú Bài, Huế, và chìm đắm vào không gian ánh sáng huyền ảo, lung linh tại con đường ánh sáng trên đường Lê Lợi, vv… sẽ mãi là ấn tượng khó phai trong lòng mỗi du khách.
Ấn tượng với tour tham quan “đậm tình miền Trung” của Huda
Lễ trao giải cuộc thi viết “Đậm tình miền Trung” do Huda tổ chức
“Là một người con xứ Huế, chuyến đi này thực sự quá tuyệt vời và ấn tượng mà tôi sẽ luôn nhớ. Ban tổ chức đã sắp xếp mọi thứ tận tình, chu đáo để mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho chúng tôi trong những ngày ở Huế. Bia Huda là đặc sản du lịch của miền Trung nói chung và xứ Huế nói riêng bởi chất lượng thượng hạng và hương vị đặc trưng không đổi suốt 25 chân thành gắn kết. Tôi cũng rất thích hương vịcủa bia Huda, nồng đượm như tính cách hồn hậu, son sắt của con người miền Trung” (Đặng Công Huy - quê tại Huế chia sẻ)
Ấn tượng với tour tham quan “đậm tình miền Trung” của Huda 1
Tham gia Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế và Lễ hội bia
Ấn tượng với tour tham quan “đậm tình miền Trung” của Huda 2
Tham gia Tour tham quan nhà máy bia Carlsberg Việt Nam tại Khu công nghiệp Phú Bài
Ấn tượng với tour tham quan “đậm tình miền Trung” của Huda 3
Khách hàng sẽ được trực tiếp thưởng thức những mẻ bia tươi ngon, thượng hạng của các thương hiệu bia nổi tiếng thuộc Carlsberg Việt Nam như Huda, Huda Gold, Halida, Tuborg, Carlsberg ngay tại quầy bar của nhà máy.
“Được vinh dự trở thành 1 trong 20 người chiến thắng của cuộc thi, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến thương hiệu bia Huda đã mang đến cho chúng tôi những khoảnh khắc đáng nhớ tại Huế và trải nghiệm một tour tham quan rất tuyệt vời. Đặc biệt tôi cũng rất ấn tượng khi lần đầu tiên được đến tham quan nhà máy bia của Carlsberg Việt Nam tại khu công nghiệp Phú Bài, Huế. Quy trình sản xuất ở đây đều hoàn toàn tự động hóa và khép kín, sử dụng trang thiết bị hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo từng lon bia xuất xưởng phải đạt đủ các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng. Đó là lí do tại sao mà tôi cảm nhận được hương vị thượng hạng và chất lượng hoàn hảo của Huda” (Nghiêm Quốc Thắng - Kon Tum)
Cùng đồng hành với Festival Huế từ những mùa đầu tiên, Huda tự hào là một thương hiệu “Đậm tình miền Trung”, luôn gắn bó với những mốc son phát triển về mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố Huế nói riêng và miền Trung thân yêu nói chung. Với chất lượng thượng hạng không đổi theo thời gian cùng cam kết phát triển bền vững, Huda xứng đáng trở thành niềm tự hào, là đặc sản du lịch độc đáo mà mỗi người dân nơi đây đều muốn giới thiệu đến bạn bè và du khách quốc tế.
Huda - Thương hiệu với nhiều giải thưởng uy tín
2012: Top 100 Doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất Việt Nam, Top 100 Thương hiệu Việt bền vững, Top 20 Sản phẩm, Dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng.
2013: Huda là thương hiệu bia Việt Nam đầu tiên giành Huy chương bạc tại giải Vô địch Bia Thế giới (World Beer Championship)
2014: Giải Chất lượng vượt trội (ITQi) tại Vương quốc Bỉ (châu Âu) lần I
2015:
• Giải Chất lượng vượt trội (ITQi) tại Vương quốc Bỉ (châu Âu) Lần II
• Huy Chương Bạc Huy chương bạc tại giải Vô địch Bia Thế giới (World Beer Championship) lần II
2016: Giải Chất lượng vượt trội (ITQi) tại Vương quốc Bỉ (châu Âu) lần III

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.