Angela Phương Trinh phản pháo khi bị "ném đá" vì mặc hở hang ở quán bar

12/04/2013 10:25 GMT+7

(iHay) Vừa qua, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Angela Phương Trinh trình diễn trong một quán bar tiếp tục khiến cư dân mạng phản đối kịch liệt.

(iHay) Vừa qua, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Angela Phương Trinh trình diễn trong một quán bar tiếp tục khiến cư dân mạng phản đối kịch liệt.

>> Angela Phương Trinh tình tứ bên Sơn Ngọc Minh đi xem Cặp đôi hoàn hảo
>> Angela Phương Trinh chụp ảnh cưới cùng thành viên V.Music

Trong video clip, Angela Phương Trinh diện trang phục khá hở hang, thiếu vải và trình diễn một ca khúc buồn, nhẹ nhàng nhưng lại uốn éo gợi cảm không liên quan đến nội dung bài hát.

Nhiều khán giả tỏ vẻ ngán ngẩm với hình ảnh không đẹp mắt này của Angela Phương Trinh và cho rằng cô vẫn “ngựa quen đường cũ” dù nhiều lần tuyên bố thay đổi hình ảnh để đẹp hơn trong mắt công chúng.

Angela Phương Trinh phản pháo khi bị ném đá ăn mặc hở hangAngela Phương Trinh phản pháo khi bị ném đá ăn mặc hở hang
 Angela cho rằng mình ăn mặc theo môi trường làm việc - Ảnh từ clip

Mới đây, Angela Phương Trinh đã lên tiếng phản pháo những lời công kích của cư dân mạng trên trang Facebook cá nhân của mình.

Theo Angela Phương Trinh, cô diện trang phục như thế chỉ để phù hợp với môi trường làm việc.
“Có một chút buồn... Trong cuộc sống không ai là hoàn hảo. Các bạn hãy trả lời cho Trinh biết: Có khi nào các bạn đi vào bar mà mặc Âu phục không? Hay bạn muốn chọn 1 trang phục nhẹ nhàng, thoải mái :) Trinh là 1 nghệ sĩ, Trinh muốn chọn 1 bộ trang phục phù hợp với môi trường làm việc thích hợp... Hãy cho Trinh 1 cái nhìn khách quan vì cuộc sống không gì là hoàn hảo, ta chỉ đang học cách sống hoàn hảo mà thôi… Yêu cả nhà rất nhiều”.

Angela Phương Trinh phản pháo khi bị ném đá ăn mặc hở hang
 Angela Phương Trinh phản pháo trên trang Facebook cá nhân và nhận được nhiều lời khuyên

Angela Phương Trinh khoe mũi mới, “chuẩn men” bên em gái
Hình ảnh chỉn chu của cô nàng trong một sự kiện cùng em gái hồi đầu năm

Rất nhiều ý kiến trái chiều đã để lại sau dòng chia sẻ của Angela Phương Trinh. Một số khán giả cho rằng hotgirl này không đến mức bị phản đối như thế và dành nhiều lời an ủi cho cô nàng. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến phản đối cho rằng Angela Phương Trinh nên chọn cả trang phục và cách biểu diễn sao cho phù hợp với ca khúc mình trình bày chứ không hẳn phải hở hang cho đúng với môi trường trong bar.

Bên cạnh đó, thay vì công kích bằng nhiều từ ngữ thô tục lẫn lăng mạ, hầu hết thành viên của cộng đồng mạng này khi phản đối đều dành những lời khuyên chân thành và nghiêm túc cho cô gái đang từng ngày thay đổi để tốt hơn này. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Angela Phương Trinh khi những thay đổi gần đây của cô đã phần nào làm hình ảnh của mình bớt xấu hơn trong mắt khán giả.

Phát Trần

>> Angela Phương Trinh khoe mũi mới, “chuẩn men” bên em gái
>> Tam Triều Dâng “nổi đóa” vì bị so sánh với Angela Phương Trinh
>> Mũi sửa của Angela Phương Trinh bị chê tơi bời
>> Angela Phương Trinh gây "choáng" với gương mặt "lạ
>> Bản sao" Angela Phương Trinh tung ảnh áo dài đẹp lung linh
>> Angela Phương Trinh lại khoe thân nhưng... "không quá đà
>> “Bản sao” Angela Phương Trinh truyền bí kíp học tốt
>> Angela Phương Trinh: Nhìn mặt đã… ghét?

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.