Angelina Jolie mua kỉ vật của Ernest Hemingway tặng Brad Pitt

09/11/2014 08:00 GMT+7

(iHay) Chiếc đồng hồ 60 tỉ không phải bất ngờ duy nhất Jolie dành cho Brad Pitt làm quà cưới.

(iHay) Chiếc đồng hồ 60 tỉ không phải bất ngờ duy nhất Angelina Jolie dành cho Brad Pitt nhân sự kiện trọng đại của cặp đôi.

>> Angelina Jolie muốn khởi động sự nghiệp chính trị 

 Angelina Jolie tặng quà cưới 250.000 USD cho Brad Pitt
Angelina Jolie - Brad Pitt là một trong những cặp đôi viên mãn nhất Hollywood hiện nay - Ảnh: Reuters

Trước đây, các báo đã xôn xao vì khám phá ra món quà cưới đắt tiền của nữ diễn viên ngôi sao dành cho người bạn đời và cha của các con cô. Đó chiếc đồng hồ hàng hiếm Patek Philippe bạch kim nguyên khối năm 1952 trị giá đến 2 triệu bảng (hơn 60 tỉ đồng).

Tuy nhiên, biểu tượng thời gian chứng minh tình yêu của cặp đôi không phải quà cưới duy nhất Angelina Jolie trao cho Brad Pitt. TMZ đưa tin người đẹp còn tặng chồng máy đánh chữ từng thuộc sở hữu của tác giả Ernest Hemingway trị giá 250.000 USD (hơn 5 tỉ đồng).

Kỷ vật quý giá được Angelina Jolie mua lại từ người sưu tầm máy đánh chữ Steve Soboroff. Chiếc máy 1926 Underwood được cho là đã gắn bó với đại văn hào người Mỹ suốt thời gian dài. Từ chính nó, các tác phẩm thời kỳ những năm 1930 của ông bao gồm cả Chuông nguyện hồn ai xuất bản năm 1940 đã ra đời và chinh phục bao tâm hồn trên thế giới, trước khi ông tự sát vào năm 1961, khi 61 tuổi.

Ban đầu Jolie muốn mua máy đánh chữ thuộc sở hữu của nhà viết kịch Tennessee Williams nhưng Soboroff không bán. Sau đó, đại diện của cô đưa ra cái giá ¼ triệu USD cho một trong hai kỷ vật của tác giả tuyệt tác Ông già và biển cả thì nhà sưu tập này đồng ý ngay tắp lự.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair số tháng 12, Angelina Jolie cho biết “không có cảm giác lạ lẫm” khi kết hôn với người chung sống với mình gần 1 thập kỷ, nhưng thừa nhận “thật tuyệt vời để trở thành vợ chồng” với Brad Pitt.

Hiện cặp đôi đang cùng chung tay trong tác phẩm điện ảnh By The Sea, đánh đấu 10 năm ngày thực hiện Mr. & Mrs. Smith. Bên cạnh nghiệp diễn, Angelina Jolie dường như cũng đang rất quan tâm và thổ lộ để mở khả năng theo đuổi sự nghiệp chính trị của mình thời gian tới.

Tạ Ban

>> Jessica Alba, Angelina Jolie lọt top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014
>> Chồng cũ tiết lộ sở thích đeo dây chuyền máu tươi của Angelina Jolie
>> Angelina Jolie được Nữ hoàng Anh tận tay trao tước Hiệp sĩ
>> Angelina Jolie trải lòng về người mẹ quá cố
>> Angelina Jolie mua đồng hồ 60 tỉ tặng Brad Pitt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.