Apple Watch có khả năng chống nước

11/03/2015 12:00 GMT+7

(TNO) Apple vừa xác nhận thông tin mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch có khả năng chống nước.

(TNO) Apple vừa xác nhận thông tin mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch có khả năng chống nước.

Hình ảnh cho thấy người dùng đeo Apple Watch khi trời đang mưa - Ảnh: Apple
Theo PhoneArena, khả năng chống nước là một thông tin được nhiều người dùng quan tâm vì trước đó Apple chưa tiết lộ, ngay cả trong buổi lễ ra mắt Apple Watch vào rạng sáng 10.3 vừa qua.

Cụ thể, Apple Watch sẽ có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong đó chữ X là ký hiệu đồng hồ không có khả năng chống bụi và số 7 là ký hiệu cho độ chống nước của đồng hồ (hoạt động dưới nước với độ sâu 1 mét trong khoảng thời gian tối đa là 30 phút).

Tuy nhiên, Apple cũng khuyến cáo rằng "người dùng Apple Watch có thể sử dụng thiết bị khi tập thể dục, khi chạy trong trời mưa hoặc rửa tay, nhưng không nên ngâm Apple Watch quá lâu trong nước".

Được biết, Apple Watch có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Giá bán khởi điểm cho phiên bản Apple Watch rẻ nhất là 349 USD và giá bán của phiên bản làm bằng vàng 18K rẻ nhất là 10.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.