Cơ quan trả lời bạn đọc

01/01/2008 23:21 GMT+7

* Ông Võ Thành Long (P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM): Sở Xây dựng TP.HCM đã có văn bản đề nghị UBND quận 1 và Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây kiểm tra, rà soát và cung cấp cho Sở các hồ sơ, văn bản liên quan đến các vấn đề ông khiếu nại để tổng hợp, báo cáo, xin ý kiến của UBND TP.HCM.

* Ông Nguyễn Quốc Hùng (xã Suối Hiệp, H.Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa): Đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Diên Khánh chưa thu thập được tài liệu nào xác định vị trí, tình trạng, chiều hướng của phương tiện cũng như dấu vết tại hiện trường nên không đủ cơ sở để dựng lại hiện trường vụ tai nạn giao thông ngày 18.2.2007 tại xã Suối Hiệp, H.Diên Khánh, Khánh Hòa. Hiện nay, Công an H.Diên Khánh vẫn tiếp tục thu thập tài liệu làm rõ nguyên nhân để xử lý vụ tai nạn theo pháp luật.

* Ông Ngô Văn Viên (xã Vạn Long, H.Vạn Ninh, Khánh Hòa): Phòng Tiếp công dân tỉnh Khánh Hòa đã chuyển đơn của ông đến Thanh tra tỉnh Khánh Hòa kiểm tra, tham mưu cho UBND tỉnh giải quyết.

* Báo Thanh Niên vừa nhận được: Công văn 144/BC-UBND ngày 30.11.2007 của UBND huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi trả lời đơn của ông Lê Bá Sỹ (thôn Phú Lộc, xã Bình Trung, H.Bình Sơn, Quảng Ngãi); Văn bản ngày 10.12.2007 của Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam trả lời khiếu nại của bà Lê Phan Huyền Trân (P.Phú Hội, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế); Công văn 201/PTD ngày 23.11.2007 của Phòng Tiếp dân tỉnh Đồng Nai trả lời khiếu nại của ông Lư Thanh Bình (P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM)... (còn tiếp)

Chúng tôi đã gửi bản sao các công văn trên đến những bạn đọc liên quan theo đường bưu điện. Bạn đọc có thể liên hệ với Báo Thanh Niên (Ban Công tác bạn đọc) để biết thêm chi tiết.

Ban CTBĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.