'Cơn sốt' Phương Mỹ Chi tiếp tục tăng

18/09/2013 08:30 GMT+7

(TNO) Gần nửa tháng sau Giọng hát Việt nhí, cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi vẫn tạo nên sức hút mạnh mẽ trong lòng khán giả đến nỗi giờ đây cô bé được săn đón không khác gì một ca sĩ nổi tiếng.

 
Mỹ Chi trong video ca nhạc mới Nỗi buồn mẹ tôi - Ảnh: Chụp màn hình

>> Phương Mỹ Chi đóng phim Tết 2014
>> Phương Mỹ Chi: Con chỉ lo... không đủ chè bán
>> Giọng hát Việt nhí': Tại sao Phương Mỹ Chi vẫn là 'quán quân'?

Người hâm mộ hai miền Nam - Bắc

Mặc dù chỉ giành ngôi Á quân nhưng cô bé 10 tuổi với giọng hát dân ca ngọt ngào Phương Mỹ Chi đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Giọng hát Việt nhí đã khép lại nhưng các fanpage do người hâm mộ lập ra đã thu hút hàng nghìn lượt "like", có trang đã vượt qua con số 200.000 lượt chỉ sau 3 tháng.

Những hình ảnh từ đời thường cho đến trên sân khấu, từ thuở bé cho đến hiện tại của "chị Bảy" cũng được các fan cập nhật liên tục. Và mỗi lần "khám phá" ra một hình ảnh hay điều gì đó thú vị về cô bé hát dân ca, người hâm mộ lại như... "phát sốt".


Hình ảnh các fan tại TP.HCM ra tận sân bay tiễn Phương Mỹ Chi đi Hà Nội - Ảnh: Chụp màn hình Facebook Phương Mỹ Chi

Đoạn trailer MV (video ca nhạc) đầu tiên của Mỹ Chi vừa tung ra vào hôm 16.9 mang tên Nỗi buồn mẹ tôi đã thu hút một lượng lớn người xem. Những thông tin về chương trình, bộ phim có sự tham gia của Phương Mỹ Chi cũng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Sức hút của cô bé hát dân ca khiến nhiều người lớn cũng phải ghen tị...

Mới đây, khi Phương Mỹ Chi có chuyến đi diễn lần đầu tiên tại Hà Nội, rất đông các fan tại TP.HCM đã ra sân bay tiễn em. Rồi cả những fan ở Hà Nội cũng thuê xe ra đón "chị Bảy". Hình ảnh các fan (chủ yếu là người lớn) cuồng nhiệt, háo hức trước sự xuất hiện của một cô bé 10 tuổi thật sự xưa nay hiếm!

Cuộc sống nhiều thay đổi

Gia đình của Phương Mỹ Chi cho biết sau khi kết thúc Giọng hát Việt nhí, có rất nhiều người hâm mộ tìm đến nhà để gặp gỡ, giao lưu với "chị Bảy". Mỹ Chi còn được tặng rất nhiều quà. Gấu bông chất đầy cả căn phòng nhỏ của gia đình. Một fan ở Hà Nội còn gửi tặng em chiếc iPhone 5 để sử dụng.

Trong khi đó, điện thoại của mẹ Mỹ Chi luôn trong tình trạng ngập tràn những cuộc gọi phỏng vấn, đặt show... Nhiều người liên lạc qua điện thoại không được thì đến tận nhà để năn nỉ gia đình cho bé tham gia khiến mẹ và cô Út vô cùng khó xử.

Cô Út Quế Như cho biết: "Sau chương trình, gia đình cũng muốn bé tập trung vào việc học nên rất hạn chế nhận show. Dù vậy, người ta đến năn nỉ dữ qua mà từ chối hoài cũng ngại. Bây giờ nhận được lời mời nào, tôi và mẹ Mỹ Chi đều phải bàn bạc lại và hỏi ý kiến của bé để đưa ra câu trả lời dứt khoát với người ta".

Riêng chuyến đi diễn ở Hà Nội lần này do chính Phương Mỹ Chi thuyết phục mẹ và cô Út để được đi vì chương trình rất ý nghĩa mà cô bé lại chưa được ra Hà Nội bao giờ và cũng muốn thử ngồi máy bay cho biết.


Con hẻm nhà cô bé hát dân ca - Ảnh: Độc Lập

Trở thành hiện tượng của Giọng hát Việt nhí, dù muốn dù không, cuộc sống của cô bé hát dân ca ngày nào cũng ít nhiều có sự xáo trộn.

Rời Trường tiểu học Tuy Lý Vương (Q.8, TP.HCM), Mỹ Chi được vào học tại Trường tiểu học quốc tế Tây Úc và được tài trợ toàn bộ học phí, sách vở, giáo trình tiếng Anh từ lớp 5 đến năm lớp 9.

Do nhập học trễ vì phải tham gia chương trình nên Mỹ Chi phải cố gắng rất nhiều để bắt kịp các bạn. Cô bé đi học từ sáng đến chiều và cũng ít có thời gian phụ mẹ bán chè hay chơi đùa như trước.

Ở trường, cô bé cũng chưa quen lắm với môi trường học tập mới. Tuy nhiên, với sự năng nổ của một cựu liên đội trưởng, Mỹ Chi cho biết em đang cố gắng "thích nghi dần dần". Thỉnh thoảng, "chị Bảy" cũng quay lại trường học cũ để thăm thầy cô, bạn bè.

"Chị Bảy' vẫn là "chị Bảy"

Mặc dù cuộc sống có nhiều thay đổi nhưng có thể thấy Mỹ Chi vẫn vô tư như ngày nào. Với cô bé 10 tuổi này, số tiền thưởng 50 triệu đồng đã là quá lớn và thỏa nguyện phần nào mong muốn kiếm tiền xây nhà cho mẹ và chữa bệnh cho bố của em.

Sở thích ăn bánh tráng trộn, uống cà phê đá mặc dù bị người lớn ngăn cản vì lo ảnh hưởng đến giọng hát nhưng thỉnh thoảng, "chị Bảy" vẫn không kềm lòng được.

Mong muốn của cô bé bây giờ chỉ là "được ngủ cho đã" vì trong cuộc thi em được ngủ rất ít. Niềm vui của em chính là khi bắt gặp được bài hát của mình cất lên ở đâu đó. Còn nỗi lo là... lo mẹ không đủ chè để bán.


Mỹ Chi chỉ lo mẹ không đủ chè để bán - Ảnh: Độc Lập

Sắp tới đây, ngoài việc tham gia bộ phim hài Tết mang tên Hai Lúa, Mỹ Chi còn được cô Út lên kế hoạch dạy thêm một số ca khúc dân ca, trữ tình khác. Ngoài ra, gia đình cũng dự định sẽ đưa Mỹ Chi đi học thanh nhạc để giữ giọng. 
 

Trong hôm nay 18.9, Mỹ Chi sẽ tham gia biểu diễn tại Hà Nội trong chương trình The Voice Kids cùng Ông trăng ơi, xuống đây chơi nhân dịp Trung thu 2013.

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh hay Ngọc Duy?
>> Thực hư chuyện Phương Mỹ Chi đi hát cát sê 30 triệu đồng
>> Chung kết Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát nhạc Vũ Đức Sao Biển
>> Phương Mỹ Chi: 'Vẫn hát dân ca trong đêm chung kết
>> Nhạc Việt trong mắt tôi: Nghe Phương Mỹ Chi, cảm thấy yêu nhạc Việt vô cùng
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh vào chung kết
>> Phương Mỹ Chi hát liên khúc của Hương Lan và Cẩm Ly
>> Clip: Phương Mỹ Chi mượt mà với 'Áo mới Cà Mau
>> Giọng hát Việt nhí': Phương Mỹ Chi diện tomboy hát 'Áo mới Cà Mau
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát ca khúc của Phi Nhung
>> Phương Mỹ Chi xúc động trước các bệnh nhi ung thư
>> Giọng hát Việt nhí: An toàn như Phương Mỹ Chi hay 'lột xác' như Vũ Song Vũ?
>> Phương Mỹ Chi lên sóng dở hơn hát trực tiếp, vì đâu ?
>> Phương Mỹ Chi sốt nặng 3 ngày trước khi thi
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát về mẹ
>> Gặp Phương Mỹ Chi - cô bé 10 tuổi hát dân ca triệu người mê
>> Video: Phương Mỹ Chi làm tan chảy khán giả trong 'Liên khúc ba miền
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.