Chặng cuối của Sao Mai - Điểm hẹn 2010

01/01/2011 14:05 GMT+7

(TNO) Sau khi Hà Hoài Thu chia tay ở liveshow 9 (26.12), chặng đường cuối cùng của hành trình Sao Mai - Điểm hẹn 2010 chỉ còn lại 4 gương mặt ca sĩ trẻ là Mỹ Như, Viết Quang, Đinh Mạnh Ninh và Minh Chuyên.

Bốn ca sĩ này sẽ cùng nhau chinh phục danh hiệu cao nhất của Sao Mai - Điểm hẹn 2010, trong liveshow chung kết sẽ diễn ra vào tối 2.1, tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM).

Liveshow chung kết cũng là cơ hội cuối cùng để 4 ca sĩ bộc lộ hết tài năng và sở trường của mình, vì vậy tất cả đều mong muốn đem đến cho chương trình những phần trình diễn xuất sắc nhất, để có thể tỏa sáng và chinh phục Hội đồng nghệ thuật cũng như đông đảo khán giả hâm mộ.

Hoàng hôn đỏ, một ca khúc nhạc rock của nhạc sĩ Trịnh Minh Hiền sẽ được thể hiện qua giọng hát của Mỹ Như. Sau nhiều thay đổi trong những liveshow gần đây, Mỹ Như đã quyết định trở lại phong cách rock sở trường tại liveshow mang tính chất quyết định này.

Lương Viết Quang chọn Yêu dấu đã về của nhạc sĩ Minh Châu, một ca khúc với giai điệu đẹp và dễ đi vào lòng người.

Đinh Mạnh Ninh tự tin lựa chọn thể hiện ca khúc tự sáng tác Lời yêu nào, để chuyển tải phong cách trẻ trung, năng động vốn có của chàng ca sĩ đến từ Bắc Giang này.

Minh Chuyên sẽ thử sức mình trong ca khúc Mây của nhạc sĩ Đỗ Bảo, một bài hát theo phong cách pop. Phong cách này cũng đã giúp Minh Chuyên tỏa sáng trong liveshow đầu tiên của Sao Mai - Điểm hẹn.

Ngoài phần thi của 4 ca sĩ trẻ, khán giả truyền hình cả nước sẽ còn gặp lại 12 gương mặt của vòng chung kết Sao Mai -  Điểm hẹn 2010 trong các tiết mục kết hợp “có một không hai”, theo như nhận xét của chính các ca sĩ tham gia chương trình.

Liveshow chung kết Sao Mai - Điểm hẹn 2010 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ, ngày 2.1, trên kênh VTV3, VTV4, từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM).

Một số hình ảnh trên sàn tập cho đêm liveshow chung kết Sao Mai - Điểm hẹn 2010 hôm 31.12:

 


Các ca sĩ trẻ trên sàn tập cho liveshow chung kết Sao Mai - Điểm hẹn 2010


Hà Hoài Thu cũng sẽ trở lại sân khấu của liveshow chung kết Sao Mai - Điểm hẹn 2010


Khánh Linh


Lan Trinh


Pha Lê


Viết Quang


Ca sĩ Nam Khánh (trái) hướng dẫn thanh nhạc và biểu diễn cho Mỹ Như...


... và Viết Quang


Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong (trái) luyện tập cho Yến Ngọc


Phương Thùy (trái) - Thùy Trang


Đinh Mạnh Ninh (phải) cùng giảng viên thanh nhạc - NSƯT Hà Thủy


Minh Chuyên (phải) và giảng viên thanh nhạc - NSƯT Hà Thủy

Hiền Nhi
(Ảnh: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.