Đặc biệt trên Báo in ngày 2.10.2013

02/10/2013 00:00 GMT+7

Khả năng sẽ đóng cửa một số ngành đào tạo;Tạo mũi đã mất; “Phá” độc quyền hàng không; Bất an với trạm thu phát sóng; Cảnh giác khi làm ăn ở Thái Lan… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 2.10.2013.

 

 Đào tạo ở các trường ĐH
Cơ sở vật chất cũng là một trong những nội dung mà Bộ sẽ thanh tra ngành đào tạo ở các trường ĐH - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Khả năng sẽ đóng cửa một số ngành đào tạo: Đây là thông tin cực “nóng” mà tiến sĩ Bùi Anh Tuấn (ảnh), Vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH  (Bộ GD-ĐT), tiết lộ với Thanh Niên liên quan đến việc kiểm tra các trường đại học. 


Chiếc mũi trông hết sức kỳ quặc khi nằm trên trán - Ảnh: Reuters 

Tạo mũi đã mất: Một câu chuyện vô tiền khoáng hậu về việc tái tạo mũi cho người khi các bác sĩ phẫu thuật để mũi “tạm trú” trên trán.

Cả VNA lẫn VietJetAir đều công bố lãi
Cả VNA lẫn VietJetAir đều công bố lãi - Ảnh: Mai Vọng

“Phá” độc quyền hàng không: Việc hãng hàng không VietJetAir mua gần 100 máy bay và mở ra chiến lược mở rộng đang tạo cơ hội phá thế độc quyền và tăng tính cạnh tranh trên thị trường Việt Nam để hành khách có nhiều chọn lựa.


Một trạm thu phát sóng thông tin viễn thông di động ngã đổ gây thiệt hại cho nhà xung quanh - Ảnh: T.L  

Bất an với trạm thu phát sóng: Dù ẩn chứa những tác động đến sức khỏe cũng như mối nguy về an toàn xây dựng nhưng nhiều trạm thu phát sóng vẫn mọc lên bất chấp việc chưa được cấp phép khiến người dân không khỏi bất an.

Cảnh giác khi làm ăn ở Thái Lan: Thêm những thông tin mới nhất do phóng viên Thanh Niên thu thập  về sau vụ giải cứu con tin Việt ở Thái Lan.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.