Kết thúc điều tra vụ dùng thuốc độc giết người, cướp của

01/01/2011 01:40 GMT+7

Cơ quan điều tra, Bộ Công an vừa hoàn tất kết luận điều tra vụ án nữ quái dùng thuốc độc giết người, cướp của liên tỉnh.

Theo đó, trong năm 2008 và 2009, trên địa bàn Tây Ninh, Bến Tre, An Giang, Tiền Giang, Đắk Lắk, Long An đã liên tiếp xảy ra 8 vụ án giết người, cướp tài sản. Qua điều tra cho thấy, kẻ gây án có đặc điểm giống nhau, sử dụng cùng một thủ đoạn là làm quen với những người tu hành, trông coi các am, miếu, chùa, đề nghị được cúng tiến, công đức. Sau khi tạo được niềm tin, đối tượng bỏ thuốc mê, thuốc trừ sâu vào nước mời bị hại uống khiến bất tỉnh rồi cướp tài sản.

Qua phối hợp điều tra, Cơ quan điều tra Bộ Công an xác định kẻ gây án là Đào Thị Ngừng, ngụ tại nhà trọ số 10/16 Chùa Hội Khánh, tổ 8, KP 2, P.Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Ngừng từng có tiền án, tiền sự về các tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cướp tài sản. Trong số 8 vụ án đã thực hiện, Ngừng làm 3 người chết, cướp được tiền, vàng tổng trị giá gần 150 triệu đồng.

Thái Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.