Một du khách tử vong khi chơi dù lượn ở Thái Lan

02/10/2013 18:15 GMT+7

(TNO) Lại một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trưa hôm nay 2.10 cho một du khách nước ngoài chơi dù lượn ở thành phố Pattaya, Thái Lan.

(TNO) Lại một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trưa hôm nay 2.10 cho một du khách nước ngoài chơi dù lượn ở thành phố Pattaya, Thái Lan.

 Cẩn thận chơi dù lượn ở Pattaya
Chơi dù lượn

Một nữ du khách người Ấn Độ, 36 tuổi, chơi dù lượn có ca nô kéo đã bị tai nạn.

Tại nạn xảy ra chỉ vì sự bất cẩn của người lái ca nô, khiến nhiều người lo sợ khi đến với loại hình thể thao du lịch rất được khách nước ngoài ưa thích khi đến Pattaya.

Nạn nhân được chiếc dù đưa lên không nhờ sức kéo của chiếc ca nô. Bất thình lình gió đổi chiều khiến nữ du khách rơi tự do xuống nước phía dưới.

Tuy nhiên, người lái ca nô, 25 tuổi, sợ nữ du khách bị ướt khi rơi xuống nước nên đã điều khiển chiếc ca nô quay trở lại để đón nữ du khách này.

Nhưng chẳng may dây dù lượn bị vướng vào chân vịt cánh quạt của chiếc ca nô. Cánh quạt quay với vận tốc lớn nên lôi nữ du khách vẫn còn dính vào dây dù về phía nó.

Với vận tốc này, cánh quạt chém đứt đầu của nạn nhân chỉ trong vài giây, khiến nhiều người chứng kiến hoảng hốt.

Đây không phải là vụ chết người đầu tiên xảy ra do ca nô gây ra ở bãi biển Pattaya, một địa điểm du lịch rất được nhiều người thích.

Hơn 2 tháng trước, 2 khách du lịch Trung Quốc cũng bị 1 chiếc ca nô đụng chết và 1 du khách người Hàn Quốc bị gãy 1 chân trong 1 vụ tai nạn khác.

Tin, ảnh: Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

>> Chơi dù lượn ở tuổi 104
>> Mạo hiểm với dù lượn
>> Tổ chức biểu diễn dù lượn ở Bình Phước
>> 40 vận động viên tranh tài dù lượn tại Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.