Ba người vợ của Tom Cruise đều ly dị chồng ở tuổi 33

02/07/2012 09:05 GMT+7

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi ba người vợ của tài tử điển trai đều chia tay chồng ở tuổi "tam tai".

Một trùng hợp ngẫu nhiên đáng kinh ngạc khi ba người phụ nữ của tài tử nổi danh Tom Cruise đều ly dị anh khi họ ở tuổi 33. Con số này quả thật không may với Tom.

Dù ly hôn là chuyện không vui vẻ gì nhưng khi rà soát lại nhiều người hâm mộ vẫn tìm thấy sự trùng hợp trên và cảm thấy thật tội nghiệp cho Tom.

Một số người cho rằng con số 33 gắn với một ý nghĩa nào đó trong đạo Scientology của Tom. Người khác thì so sánh cuộc hôn nhân của Tom - Kat kéo dài hơn Kim Kardashian tới 28,47 lần.

 
Tom và người vợ đầu tiên

Theo hồ sơ hôn nhân của Tom Cruise thì người vợ đầu của anh là nữ diễn viên Mimi Rogers - sinh năm 1956. Khi kết hôn với Tom Cruise, Mimi đã 31 tuổi, còn Tom chỉ mới 25.

Họ kết hôn vào tháng 5.1987 và chia tay vào năm 1989, khi đó Mimi 33 tuổi. Các thủ tục ly hôn được hoàn thành vào tháng 2.1990.

Bóng hồng thứ hai của đời Tom là mỹ nhân nước Úc Nicole Kidman. Cô sinh vào tháng 6.1967. Họ đám cưới vào tháng 12.1990 nhưng cuộc hôn nhân đẹp đã chia tay vào tháng 2.2001. Thời điểm đó, Nicole cũng mới 33 tuổi.


 Người vợ thứ hai cũng ly dị Tom khi đó cô 33 tuổi

Sau một thời gian độc thân, Tom lên xe hoa với Katie. Thời điểm đó, Katie chỉ 28 tuổi và họ hạnh phúc 5 năm, có với nhau một con gái tên Suri. Ngày 30.6, Katie đệ đơn xin ly hôn Tom và cô đang ở độ tuổi 33.

  
Cuộc hôn nhân thứ ba tan vỡ

Tom, 50 tuổi, là một tín đồ Scientologist. Và theo nhiều nguồn tin thân cận Katie thì một trong những nguyên nhân cô quyết định ly hôn là vì không muốn chồng theo giáo phái bí ẩn này.

Katie muốn Suri đến trường bình thường, có bạn bè, vui chơi hồn nhiên như bao đứa trẻ khác. Cô từ bỏ cuộc hôn nhân của mình để mong muốn điều tốt đẹp cho con gái sau này.

Nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng bình luận rằng nếu Tom không quá mê tín, sùng đạo thì chắc hẳn anh đã có được hạnh phúc.

Theo M.Khuê/ Theo Daily Mail/ Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.