Bà xã Đan Trường phủ nhận tin đồn đang 'ốm nghén'

29/09/2015 17:34 GMT+7

(iHay) Thủy Tiên cũng hứa một khi đã có tin vui nhất định sẽ thông báo cho mọi người cùng mừng.

(iHay) Chia sẻ dòng trạng thái kiêng ăn trên Facebook, Thủy Tiên bị nhiều khán giả và bạn bè nghi ngờ đang mang bầu. Tuy nhiên, chia sẻ với iHay.vn, bà xã Đan Trường cho biết cô vẫn chưa có 'tin vui' và một khi có sẽ không ngại công bố.

Bà xã Đan Trường phủ nhận tin đồn đang 'ốm nghén' - ảnh 1Nhiều fan hâm mộ và bạn bè của Thủy Tiên xôn xao tin đồn cô mang bầu trên Facebook
  
Dòng trạng thái "Một trong những sở thích của chúng tôi là ăn uống nhưng qua tuần tới, tôi phải tạm quên đi những món ngon này" kèm theo chú thích hình ảnh những món ăn hải sản tươi, sống của bà xã Đan Trường khiến nhiều người hiểu nhầm cô đang mang bầu. Bên dưới đoạn status, đông đảo khán giả vào bình luận, "đoán già, đoán non" lí do Thủy Tiên không thể tiếp tục thưởng thức những món ăn yêu thích. 
Tuy nhiên,bà xã Đan Trường cho biết cô vẫn chưa mang bầu dù vẫn mong chờ điều này hơn ai hết. Cô cũng hứa một khi đã có hỷ sự nhất định sẽ thông báo cho mọi người cùng mừng, chứ tuyệt đối không giấu diếm. 
Bà xã Đan Trường phủ nhận tin đồn đang 'ốm nghén' - ảnh 2Đan Trường đang bận bịu với lịch trình công việc dày đặc ở Việt Nam
Thủy Tiên cũng cho biết lí do không ăn hải sản tươi sống được vì sang tuần cô sẽ ăn chay. "Cuối tháng 10 hàng năm tôi đều ăn chay. Sáng nay có dịp coi lại những hình chụp đồ ăn với anh Trường, tôi bỗng dưng thèm và chia sẻ trên Facebook vậy thôi. Mọi người đừng hiểu lầm là tôi đang có bầu. Khi có nhất định tôi sẽ chia sẻ. Và cũng đừng hiểu lầm là tôi đang ăn kiêng. Sở thích của tôi và anh Trường là ăn uống, không bao giờ có chuyện hai đứa kiêng cử món gì hết", Thủy Tiên cho biết. 
Hiện tại Đan Trường đang ở Việt Nam để chuẩn bị cho Live Concert 2016 (liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát) diễn ra vào ngày 16.1 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), đồng thời hoàn chỉnh 2 album nhạc trẻ và nhạc dân ca. Trong khi đó, Thủy Tiên một mình ở Mỹ để trông coi cửa hàng vừa mới khai trương ở thành phố Oakland, bang California và ngôi nhà vừa mới xây xong hồi đầu tháng 9.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Đan Trường khoe ảnh du lịch CH Séc cùng Thủy Tiên
>> Đan Trường biểu diễn đến 2 giờ sáng vì sự cố chập điện
>> Bà xã Đan Trường 'bắt tay' ông bầu Hoàng Tuấn xóa tin đồn 'rạn nứt'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.