TNO

Bạn gái lại sắp sinh 'truyền nhân' cho Fabregas

17/10/2016 15:30 GMT+7

Sau khi đã có 1 bé gái, nàng WAGs Daniella Semaan lại tiếp tục cùng tiền vệ đang khoác áo Chelsea Cesc Fabregas 'sản xuất' thêm trẻ con.

Thông qua mạng xã hội, Daniella Semaan thông báo đang mang trong mình giọt máu của tiền vệ người Tây Ban Nha. Nàng WAGs đăng tải thông điệp này sau khi Chelsea đánh bại Leicester 3-0 tại Premier League cuối tuần qua.

Với Fabregas và Daniella Semaan, đây sẽ là đứa con thứ hai từ lúc quen nhau. Trước đó, nàng WAGs vốn lớn tuổi hơn Farbegas đã có hai đứa con riêng. Cô cũng sinh cho cựu sao Barcelona một bé gái được hai tuổi, tên Leah.
Việc cùng nhau sản xuất em bé cho thấy Fabregas và Daniella Semaan muốn thắt chặt mối quan hệ. Họ chưa muốn cưới, nhưng không nề hà chuyện có thêm con cái.

Theo Fabregas, giới tính của đứa trẻ sắp chào đời cũng được tiết lộ. Đó là một bé trai. "Tôi không thể nào hạnh phúc hơn. Hy vọng mọi người sẽ chung vui cùng tôi", tiền vệ của Chelsea chia sẻ trên Instagram.
Fabregas và bạn gái sắp có thêm em bé Chụp màn hình Instagram
Như vậy, Fabregas và Daniella Semaan giờ đã có trọn bộ trai-gái. Việc bạn gái chuẩn bị sinh thêm con sẽ trở thành nguồn động viên tinh thần to lớn cho ngôi sao người Tây Ban Nha khi anh không được HLV Antonio Conte trọng dụng trong thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.