"Bản sao" Phạm Băng Băng đăng quang Ngôi sao mới

06/06/2014 10:00 GMT+7

(iHay) Trải qua nhiều vòng thi, Angela Minh Châu - cô gái được ví von là "bản sao của Phạm Băng Băng" cùng với chàng sinh viên Quan Lý Bình đã cùng giành giải nhất cuộc thi.

(iHay) Trải qua nhiều vòng thi, Angela Minh Châu - cô gái được ví von là "bản sao của Phạm Băng Băng" cùng với chàng sinh viên năm 4 ngành đồ họa Quan Lý Bình đã cùng giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao mới trong đêm chung kết diễn ra tối 5.6 tại TP.HCM.

>> Anh Thúy 'Huyền Minh' lạ lẫm với gương mặt cứng đờ vì 'dao kéo
>> Anh Thúy (Huyền Minh) tái xuất với gương mặt khác lạ


Angela Minh Châu, Lý Bình xúc động khi thắng giải trong chung kết cuộc thi hotgirl hotboy 

Trong đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao mới diễn ra vào tối 5.6 tại TP.HCM, Anh Thúy Huyền Minh cùng Đinh Huy - thí sinh Nhân tố bí ẩn đã có màn trình diễn cực kỳ sôi động với những điệu nhảy gợi cảm.

 
Anh Thúy Huyền Minh song ca cùng Đinh Huy

Điều đáng nói là dù từng bị "ném đá" khi mang mặc nạ giả dạng đi thi X-Factor nhưng Anh Thúy Huyền Minh vẫn tiếp tục mang mặt nạ biểu diễn trong chương trình.

Chia sẻ với iHay.vn sau phần biểu diễn này, Anh Thúy (Huyền Minh) cho biết sở dĩ cô mang mặt nạ xuất hiện trong chương trình là do vừa trải qua lần tái tạo da mặt nên không thể trang điểm và phải mang mặt nạ để khán giả "bớt sợ và bớt lo lắng" chứ không phải muốn gây sốc lần nữa.

"Nhiều người cũng lo rằng tôi sẽ lạm dụng dao kéo nhưng thực tế tôi làm sao có chi phí để 'lạm dụng' được. Thời gian này, dù gương mặt chưa thật sự hoàn thiện nhưng tôi vẫn tranh thủ chạy show để kiếm thêm thu nhập thực hiện các dự án âm nhạc sắp tới. Tính tôi trước giờ là vậy, có bao nhiêu tiền đều đổ vào âm nhạc dù biết rằng mình không thu lại bao nhiêu", Anh Thúy (Huyền Minh) chia sẻ.

Trong chương trình, ngoài Anh Thúy (Huyền Minh) còn có sự tham gia biểu diễn của Hồ Vĩnh Khoa, Noo Phước Thịnh, nhóm Bee.T...

 
Anh Thúy gây bất ngờ khi tiếp tục mang mặt nạ xuất hiện trong chương trình


Nhóm Bee.T


Hồ Vĩnh Khoa


Noo Phước Thịnh


Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong vai trò giám khảo


Trước đó, theo tường thuật của một số người chứng kiến, khi chương trình chuẩn bị diễn ra, một phụ nữ đứng trước sảnh ngoài bất ngờ to tiếng: "Tôi là mẹ của Diễm Hương. Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo cuộc thi này" khiến người đẹp vô cùng bối rối


Theo quan sát của PV iHay.vn, dù vẫn luôn giữ nụ cười trên môi nhưng Diễm Hương không giấu được sự lo lắng sau vụ việc này 


Danh hài Hoài Linh cũng là một trong những giám khảo của chương trình


Anh mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả 

"Bản sao" Phạm Băng Băng giành giải nhất Ngôi sao mới

Trải qua nhiều vòng thi, Angela Minh Châu - cô gái được ví von là "bản sao của Phạm Băng Băng" cùng với chàng sinh viên năm 4 ngành đồ họa Quan Lý Bình đã cùng giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao mới trong đêm chung kết diễn ra tối 5.6 tại TP.HCM.

Giám khảo của vòng chung kết gồm danh hài Hoài Linh, Hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà, người mẫu Thái Hà, Hoa hậu Diễm Hương, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc.

Các thí sinh đã lần lượt trải qua 3 phần thi trang phục: Dạo phố, đi biển và thời trang dạ tiệc để từ đó chọn ra top 3 cặp đôi bước vào phần thi vấn đáp.  
 
Angela Minh Châu và Quan Lý Bình đã nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng (gồm 50 triệu tiền mặt và 450 triệu phiếu quà tặng).

 
Angela Minh Châu và Quan Lý Bình giành giải nhất Ngôi sao mới


Các thí sinh trong phần thi trang phục bãi biển

Ngát Ngọc
Ảnh: Kim Quy

>> Sở VH-TT-DL TP.HCM yêu cầu BTC X-Factor giải trình vụ Anh Thúy
>> Thí sinh đeo mặt nạ' Anh Thúy xin dừng thi X-Factor
>> Ca sĩ Anh Thúy đòi 'biến mất khỏi thế gian' sau scandal ở X-Factor
>> Có bàn tay đạo diễn 'vở kịch' Anh Thúy giả dạng thí sinh thi X-Factor?
>> Hồ Ngọc Hà bức xúc vì trở thành 'diễn viên' bất đắc dĩ cho Anh Thúy
>> Giám khảo X-Factor Dương Khắc Linh: 'Anh Thúy đóng kịch quá giỏi
>> Dân mạng đòi ca sĩ Anh Thúy rời X-Factor vì đóng giả thí sinh đeo mặt nạ
>> Thí sinh đeo mặt nạ thi X-Factor chính là ca sĩ Anh Thúy nhóm Mây Trắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.