Bạn trai Bobby Chinn nói gì về tự truyện đầu tay của Hà Anh?

29/10/2013 08:44 GMT+7

(iHay) Bobby Chinn đã có những bật mí thú vị về tình yêu và cuộc sống của người tình trong tự truyện.

(iHay) Chỉ được viết… 3 câu trong tổng số 200 trang trong cuốn sách đầu tay It's me - Là tôi, Hà Anh nhưng Bobby Chinn đã có những bật mí thú vị về tình yêu và cuộc sống của người yêu trong cuộc họp báo diễn ra chiều 28.10 tại Hà Nội.

>> Hà Anh ra mắt tự truyện hậu trường showbiz
>> Mẫu teen Bảo Trân "cạnh tranh" cùng đàn chị Hà Anh

Hà Anh và những trích đoạn đặc biệt trong tự truyện mini 1
Bìa tự truyện đầu tay của Hà Anh


Hà Anh cùng mẹ, em gái và NSƯT Chiều Xuân trong buổi họp báo ra mắt sách - Ảnh: Link CK

Hà Anh dũng cảm khi để tôi phát biểu

Khác với tưởng tượng của nhiều người về cuộc tình một siêu mẫu với chàng đầu bếp lừng danh, những con người tài giỏi và nổi tiếng trong lĩnh vực của họ với những nguyên tắc hay sự kín kẽ kiểu vừa phô trương vừa mang tính ngoại giao, trong ít phút chia sẻ họ đã cho thấy sự đồng điệu, hài hước và có chút bay bổng thật tự nhiên của hai tâm hồn giàu cảm xúc.

Được mời lên để “tiết lộ” cảm nhận về một siêu mẫu Hà Anh trong tình yêu, Bobby Chinn đã nói nhiều về cuộc sống của hai người cùng quan sát của anh trong quá trình bạn gái miệt mài làm việc để cho ra đời cuốn sách. Anh bắt đầu rất tự nhiên:

“Tôi nghĩ Hà Anh đã khá dũng cảm khi tự nhiên đặt tôi ở vị trí này - lên phát biểu trong cuộc gặp mặt hôm nay - vì thực sự ngay bây giờ tôi cũng không biết phải nói gì. Cũng giống như khi đang chuẩn bị ngồi ăn, cô ấy đưa cây đàn guitar cho tôi và nói: Anh hãy chơi một bản và hát nữa đi. Có lẽ cô ấy là một nghệ sĩ và được sinh ra trong một gia đình mà mọi thành viên đều là những người làm nghệ thuật nên cô ấy có thể biểu diễn ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.


Hà Anh và người yêu - Ảnh: FBNV


Bobby Chinn luôn sát cánh bên người yêu - Ảnh: NVCC 
 

Tôi đã được phép viết đúng ba câu trong cuốn sách của cô ấy và tôi chứng kiến cô ấy miệt mài làm việc vào sáng sớm và cả đêm khuya. Tôi nghĩ, có lẽ bởi gia đình cô ấy có truyền thống làm việc như vậy bởi ông nội cô ấy là một nhà văn nổi tiếng và bà ngoại là một nhà báo giỏi", Bobby Chinn thổ lộ.

Tôi không biết số đo ba vòng của Hà Anh

Khi được Hà Anh nhắc khéo rằng: “Mời anh lên để anh tiết lộ về một Hà Anh trong tình yêu thì anh lại kể về quá trình làm việc cho ra cuốn sách” thì cả Bobby Chinn và khán phòng cười ồ.

Bobby cho biết: “Mọi người rất hay hỏi tôi những câu mà tưởng là tôi biết, kiểu như số đo ba vòng của cô ấy là bao nhiêu. Rất là khó để tả được vì Hà Anh là một phụ nữ lãng mạn.

Anh nói tiếp: "Thật kinh khủng nếu tôi quên đi tình yêu có ý nghĩa thế nào với cô ấy. Cứ như cách tôi nhìn vào tình yêu thì nhiều khi nó giống như việc ta sạc pin vào điện thoại nhưng Hà Anh thì khác, cô ấy bước vào tình yêu như bước vào một khu vườn đẹp, lung linh hoa trái với những tiếng chim ríu rít trên cành chứ không hề đơn giản như việc sạc pin vào điện thoại và cô ấy muốn chúng tôi phải nghĩ đến nhau một cách lãng mạn trước đã. Tôi có may mắn được ở bên Hà Anh mỗi ngày và điều mà chúng tôi thấy tuyệt diệu nhất là được nhìn thấy nhau vào mỗi buổi sáng".

Hà Anh và những trích đoạn đặc biệt trong tự truyện mini 2
Hà Anh từng sợ hãi, từng đau đớn, từng bị tình bạn phản bội, từng bị mất lòng tin, từng bị sỉ nhục... trong tự truyện It's me - Là tôi, Hà Anh - Ảnh: Alpha books

Ba câu mà Bobby được viết trong cuốn sách của Hà Anh: “Ẩn sau vẻ quyến rũ đến mê hoặc là một tâm hồn tràn ngập yêu dấu, biết quan tâm nhất mà tôi từng biết. Vô cùng đơn giản trong cách sống, ngây thơ như con trẻ và ân cần cả trong những hành động nhỏ nhất. Trong tình yêu, cô ấy không khác gì nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích”.

Thục Nhi

>> Bắt gặp Hà Anh 'tút tát' trên ghế nóng Thử thách cùng bước nhảy
>> Hà Anh thu hút với váy 'xuyên xẻ' táo bạo
>> Hà Anh bất ngờ kín đáo nhưng vẫn nóng bỏng
>> Siêu mẫu Hà Anh bật mí 6 bí kíp chinh phục đàn ông
>> Siêu mẫu Hà Anh khéo khoe vòng 1 quyến rũ
>> Hà Anh ra mắt tự truyện hậu trường showbiz
>> Mẫu teen Bảo Trân "cạnh tranh" cùng đàn chị Hà Anh
>> Hà Anh tay trong tay cùng bạn trai ngoại quốc dự sự kiện
>> Hà Anh kết đôi cùng Hồ Trung Dũng trong MV mới
>> Hà Anh trần mình trên cát vàng khét nắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.