Bảo hiểm và khách hàng cần hợp tác để hoàn thiện hồ sơ bồi thường

16/03/2016 09:16 GMT+7

Trang NSMT số ra ngày 9.3 đăng bài Bảo hiểm hành khách hàng phản ánh giữa ông Nguyễn Hùng điều khiển xe máy BS 43H5-7866 va chạm với ô tô BS 43B-00901 do ông Trịnh Thanh Phương cầm lái vào chiều 15.11.2015.

Trang NSMT số ra ngày 9.3 đăng bài Bảo hiểm hành khách hàng phản ánh giữa ông Nguyễn Hùng điều khiển xe máy BS 43H5-7866 va chạm với ô tô BS 43B-00901 do ông Trịnh Thanh Phương cầm lái vào chiều 15.11.2015.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông - Ảnh: Nguyễn Tú
Hiện trường vụ tai nạn giao thông - Ảnh: Nguyễn Tú
Ông Hùng (40 tuổi, ngụ Q.Sơn Trà) bị chấn động não và hư hỏng xe máy, ông Phương (52 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) hỗ trợ ông Hùng 13 triệu đồng tiền điều trị tại bệnh viện và 500 ngàn đồng thuốc men tại nhà.
Cũng theo biên bản, ông Hùng bãi nại, không yêu cầu thêm và cam kết tự chịu trách nhiệm điều trị cũng như sửa chữa xe. Sau đó, ông Phương mang bản sao hồ sơ của Đội CSGT Công an Q.Sơn Trà đến Công ty CP Bảo hiểm Quân đội chi nhánh Đà Nẵng (MIC Đà Nẵng) để làm thủ tục thanh toán thì bị từ chối mức 13 triệu đồng, chỉ đồng ý bồi hoàn 3 triệu đồng. Vụ việc kéo dài hai tháng vẫn chưa được giải quyết.
Ngày 14.3, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung nhận được công văn phản hồi của MIC Đà Nẵng do Giám đốc Phạm Quang Toàn ký, cho biết: MIC Đà Nẵng nhận được thông báo yêu cầu bồi thường của ông Trịnh Thanh Phương về vụ việc trên. Sau khi tiếp nhận và thụ lý hồ sơ, công ty phát hiện có nhiều điểm không trùng khớp nhau nên phải tiến hành các bước xác minh làm rõ vấn đề.
MIC Đà Nẵng đã thông báo cho chủ xe mua bảo hiểm và mong muốn chủ xe 43B-009.01 hợp tác tích cực để nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ bồi thường đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng và đúng quy định của chủ xe cũng như người bị hại trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.