Bảo Thy thông báo vắng mặt ở Gala ZMA vì Đông Nhi?

10/01/2016 09:45 GMT+7

(iHay) Nhiều nghi vấn đặt ra sự vắng mặt của Bảo Thy lại lễ trao giải Zing Music Awards năm nay có liên quan đến việc dừng chân tại Top 5, mất cơ hội cạnh tranh với Đông Nhi.

(iHay) Nhiều nghi vấn đặt ra sự vắng mặt của Bảo Thy lại lễ trao giải Zing Music Awards năm nay liệu có liên quan đến việc dừng chân tại Top 5, mất cơ hội cạnh tranh với Đông Nhi?

Bảo Thy thông báo vắng mặt ở Gala ZMA vì Đông Nhi? - ảnh 1
Bảo Thy thông báo vắng mặt ở Gala ZMA vì Đông Nhi? - ảnh 2Bảo Thy khất hẹn, hứa năm sau sẽ tái xuất tại ZMA trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Nhiều nghệ sĩ đang tích cực chia sẻ với fan, kêu gọi ủng hộ, thông báo sự góp mặt tại lễ trao giải đình đám trong lĩnh vực âm nhạc sắp diễn ra vào tối 11.1. Tuy nhiên, Bảo Thy đã thể hiện sự tiếc nuối trên trang cá nhân khi không tham dự sự kiện này với lý do "kẹt lịch diễn".
Được biết, trong 3 năm liên tiếp 2011, 2012, 2013, cả Đông Nhi và Bảo Thy cùng lọt vào Top 3 hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích của ZMA. Nhiều lời đồn đoán cho rằng hai nữ ca sĩ đang có sự cạnh tranh khốc liệt, và vì dừng lại ở Top 5 năm nay (ba gương mặt đi tiếp ở giải thưởng này là Bích Phương, Đông Nhi và Khởi My) nên việc Bảo Thy vắng mặt được các fan cho rằng để né “kỳ phùng địch thủ” của mình.
Trước đó, "công chúa bong bóng" từng thẳng thắn nói về cảm giác không có giải thưởng nào xướng tên mình trong vài năm qua. Cô cho biết: "Tôi không hoạt động thì không có giải thưởng là hoàn toàn đúng, không có gì phải ghen tỵ với các đồng nghiệp khác. Thế giới nghệ thuật rất công bằng, ai làm việc nhiều thì sẽ được thừa hưởng thành quả nhiều. Nhìn vào những cống hiến và “trái ngọt” mà các đồng nghiệp nhận được, tôi càng có thêm động lực để nỗ lực hơn nữa".
Cùng với Bảo Thy, Thanh Duy cũng lên tiếng về sự vắng mặt của mình. Quán quân Gương mặt thân quen 2015 được đề cử tại hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Không đến tham dự chương trình vì bận lịch diễn, giọng ca Giấc mơ không còn là giấc mơ đã gởi lời cảm ơn sự ghi nhận của ban tổ chức về những nỗ lực trong năm vừa qua.
Mai Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.