Bất động sản lên ngôi - Villa Park gây sốt

10/09/2015 08:00 GMT+7

Thị trường chứng khoán trên đà giảm sút, giá vàng và tỷ giá diễn biến bất thường, do đó bất động sản được xem là kênh đầu tư hiệu quả nhất trong bối cảnh hiện nay. Đặc biệt, Villa Park gây sốt với “cam kết vàng” cho thuê đến 65 triệu đồng/tháng trong 5 năm.

Thị trường chứng khoán trên đà giảm sút, giá vàng và tỷ giá diễn biến bất thường, do đó bất động sản được xem là kênh đầu tư hiệu quả nhất trong bối cảnh hiện nay. Đặc biệt, Villa Park gây sốt với “cam kết vàng” cho thuê đến 65 triệu đồng/tháng trong 5 năm.

Khách hàng mua biệt thự Villa Park được đảm bảo cho thuê đến 65 triệu đồng/tháng trong 5 năm, với tổng giá trị lên đến 3,5 tỉ đồng/căn
Khách hàng mua biệt thự Villa Park được đảm bảo cho thuê đến 65 triệu đồng/tháng trong 5 năm, với tổng giá trị lên đến 3,5 tỉ đồng/căn  - Ảnh: M.V
Dòng tiền đang dịch chuyển
Chia sẻ tại hội thảo “Dịch chuyển của dòng tiền thông minh giữa các kênh đầu tư” do Vietsotck tổ chức mới đây, theo chuyên gia tư vấn đầu tư chứng khoán cho biết, nói đến kênh đầu tư nhiều năm trở lại đây ai cũng nói về chứng khoán, nhưng một tháng trở lại đây, xu hướng quan tâm đã chuyển đổi và đây là giai đoạn giao thời giữa các dòng tiền.
Độc giả quan tâm dự án vui lòng liên hệ đường dây nóng:
18006900 hoặc 0909518986.
Trong bối cảnh thị trường chứng khoán liên tục sụt giảm do ảnh hưởng thị trường chứng khoán và tài chính toàn cầu, trong đó sau khi Trung Quốc phá giá nhân dân tệ, dòng tiền rút ra khỏi chứng khoán Mỹ nói riêng và toàn cầu nói chung đang rất mạnh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại; giá vàng đang có xu hướng sụt giảm và khó lấy lại đà tăng trưởng trong ngắn hạn; tỷ giá thì biến động một cách khó dự báo... nên bất động sản chính là một địa chỉ đầu tư tin cậy với lợi nhuận bền vững và được nhiều nhà đầu tư chọn lựa.
Khu Đông - vị trí chiến lược
Với vị trí chiến lược đắc địa ngay trung tâm quận 9, nằm trong vùng được ưu tiên phát triển của khu Đông - trung tâm hành chính tương lai, “trái tim” công nghệ cao của vùng kinh tế trọng điểm phía nam Việt Nam, kết nối đồng bộ hạ tầng với các khu vực lân cận và được phát triển bởi thương hiệu bất động sản uy tín M.I.K Corporation là những lý do để các nhà đầu tư chuyên nghiệp ngay lập tức lựa chọn Villa Park trong rổ sản phẩm bất động sản là “nơi trú bão” an toàn để đầu tư.
Tại dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đến với Khu công nghệ cao TP.HCM, nơi được mệnh danh là Silicon Valley mới của Việt Nam với sự hiện diện của một loạt thương hiệu hàng đầu như Intel, Samsung, Schneider Electric đang quy tụ ngày càng nhiều các chuyên gia công nghệ cao hàng đầu của thế giới cũng như các “tỉ phú” công nghệ đang bắt đầu “dòm ngó” khu vực này. Một lợi thế về vị trí cũng được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm là từ đây chỉ mất 15 phút vào trung tâm thành phố thông qua tuyến đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm; xa lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn 2 hoặc 25 phút để đến sân bay quốc tế mới Long Thành. Đặc biệt, ngay khi tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đi vào hoạt động giá trị bất động sản tại khu Đông nói chung và Villa Park nói riêng sẽ càng gia tăng đáng kể.
Villa Park - “lá phổi” của khu Đông
Khu biệt thự biệt lập an ninh kiểu Mỹ Villa Park được xây dựng theo triết lý “sống đẳng cấp giữa thiên nhiên”, ngôn ngữ kiến trúc đồng nhất, hòa quyện với thiên nhiên nhưng tích hợp các tiện nghi hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn một resort thực thụ hướng đến một không gian sống xanh thật sự phù hợp mọi yêu cầu khó tính nhất của các cư dân dù là doanh nhân, hay nhà khoa học hoặc các chuyên gia và người nước ngoài.
Với lối dạo bộ ven sông dài hơn 600 m được thiết kế hài hòa trong không gian xanh, cư dân tại đây được đắm chìm trong không gian mát dịu, hít thở thật sâu làn không khí trong lành. Tại Villa Park, cư dân có thể chào đón ngày mới căng tràn năng lượng với đầy đủ tiện ích của cuộc sống resort 5 sao được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt 24/24 như hồ bơi jacuzzi, phòng tập gym, sân tennis, khu vui chơi thiếu nhi, phòng cộng đồng, khu BBQ...
Hỗ trợ tài chính linh họat
Với phương châm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trên mọi phương diện, M.I.K đã nhận được sự “đồng hành” của nhiều ngân hàng uy tín để hỗ trợ khách hàng mua biệt thự Villa Park. Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% là nhận nhà, phần còn lại thanh toán dần trong 20 tháng với lãi suất 0%, khách hàng chỉ thanh toán tiền gốc đều 3 tháng/lần cho ngân hàng.
Ngoài ra, M.I.K Corporation còn đưa ra chương trình “Cam kết vàng” - đảm bảo cho thuê đến 65 triệu đồng/tháng trong vòng 5 năm với tổng giá trị đến 3,5 tỉ đồng. Những khách hàng không có nhu cầu cho thuê, có thể chọn thêm các gói khuyến mãi hấp dẫn như nhận gói nội thất đến 800 triệu đồng hoặc miễn phí quản lý trong vòng 10 năm liên tục.
Với những lợi thế trên, Villa Park đã trở thành điểm đến tin cậy, “con gà đẻ trứng vàng” của nhiều nhà đầu tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.