Bắt nhóm người Trung Quốc thuê khách sạn để đánh bạc qua mạng tại Huế

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
11/08/2020 17:55 GMT+7

Cơ quan công an đã ập vào một khách sạn tại TP.Huế (Thừa Thiên - Huế), bắt giữ nhóm người Trung Quốc thuê khách sạn để đánh bạc qua mạng internet.

Ngày 11.8, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết,  đã bắt giữ nhóm người nước ngoài, đa số mang quốc tịch Trung Quốc, thuê khách sạn tại TP.Huế, để đánh bạc qua mạng internet.

Bắt quả tang 7 người Trung Quốc đánh bạc với số tiền trên 35 tỉ đồng

Theo đó, sau quá trình điều tra, theo dõi, tối ngày 1.8, Công an tỉnh đã ập vào một khách sạn tại TP.Huế, bắt quả tang nhóm người Trung Quốc đang đánh bạc qua mạng internet, gồm: Xiang Jie, Zeng Jiale, Yu Lijun, Chen DaoGuang, Liu JianFei, Chen JianJing, Xu HongFeng (có tuổi từ 20 - 43).

Cơ quan điều tra làm việc với nhóm người Trung Quốc đánh bạc này

ảnh C.A

Qua điều tra, bước đầu xác định nhóm tổ chức đánh bạc qua mạng internet với thủ đoạn sử dụng máy tính để bàn và điện thoại thông minh nhằm kết nối mạng để truy cập vào website có địa chỉ https: kkw878.com để đánh bạc trực tuyến với đối tượng là người Trung Quốc, việc thanh toán tiền thắng thua từng ván được trả bằng tiền nhân dân tệ thông qua các tài khoản điện tử được mở tại ngân hàng của Trung Quốc...
Cơ quan chức năng đã phát hiện, tạm giữ nhiều tang vật có liên quan dùng để thực hiện hành vi đánh bạc qua mạng. 

Điện thoại thông minh, phương tiện đánh bạc của nhóm người này được cơ quan công an thu giữ

Ảnh do công an cung cấp

Tại thời điểm bị bắt, các đối tượng này đã thực hiện hành vi đánh bạc với số tiền tương đương trên 35 tỉ đồng.
Theo cơ quan công an, đa số nhóm người này đều nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam từ trước thời điểm xảy ra dịch Covid-19, trong đó có 1 người là Xiang Jie (30 tuổi) vi phạm quá hạn tạm trú, bị xử phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng
Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ vi phạm của nhóm người Trung Quốc này để xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.