'Bắt trọn cảm xúc' đường đến Hàn Quốc, Đài Loan gần hơn bao giờ hết

22/12/2016 16:57 GMT+7

Kết thúc vòng 1 đầy thành công, chỉ sau nửa tháng phát động, cuộc thi “Bắt trọn cảm xúc” đã thu hút được 9.936 bài dự thi và hơn một triệu lượt tương tác trên website của chương trình.

Vòng 2 của “Bắt trọn cảm xúc”, cuộc thi du lịch độc đáo nhất năm đã chính thức khởi động với nhiều thay đổi hấp dẫn trong luật chơi. Từ thời điểm này, chiếc camera Gear 360 sẽ chính thức nhập cuộc, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm du lịch “chất nhất quả đất” cho các thí sinh xuất sắc của cuộc thi.
Dư âm tuyệt vời của vòng 1
Với luật chơi mới mẻ, đòi hỏi óc quan sát cũng như khả năng ghi lại những hình ảnh du lịch ấn tượng, vòng 1 của cuộc thi “Bắt trọn cảm xúc” dễ dàng thu hút sự quan tâm của rất nhiều tín đồ xê dịch. Đồng thời lan toả đam mê ngắm nhìn thế giới đến thế hệ trẻ cả nước. Càng về cuối vòng 1, sức nóng của cuộc thi càng tăng cao với sự tham gia của không ít ứng viên đáng gờm như Tạ Quốc Kỳ Nam (cha đẻ của trào lưu “Hoy đi nha”) hay Nguyễn Thiện Chí (chủ nhân của bộ ảnh Phượng Hoàng Cổ Trấn từng khiến giới trẻ mê đắm suốt thời gian dài).
Tuyệt vời hơn, vòng 1 của cuộc thi đã mang đến “làn gió mới” cho trào lưu ảnh 360 độ đình đám suốt thời gian qua. Thay vì phải tiếp cận loại hình này thông qua các ứng dụng chụp ảnh trên điện thoại với góc nhìn nhiều hạn chế, “Bắt trọn cảm xúc” đã mang đến chiếc camera Gear 360, thiết bị ghi hình quyền năng nhất hiện nay. Hai ống kính góc rộng của thiết bị này sẽ đảm nhiệm việc ghi lại trọn vẹn không gian xung quanh người chụp, thậm chí là cả nền trời và mặt đất chỉ sau một nút bấm. Thiết kế siêu nhỏ gọn (chỉ bằng một quả bóng tennis) và tương thích với hầu hết chân đế hiện nay biến Gear 360 thành “vũ khí” bắt trọn cảm xúc mà tín đồ du lịch nào cũng mong muốn sở hữu.
Hào hứng tột độ với vòng 2
Với việc trả lời đúng các câu hỏi về kiến thức du lịch, đồng thời sở hữu album ảnh ấn tượng, 6 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Phương Anh, Anh Quý (Đội 1); Quý Nguyễn, Kỳ Nam (Đội 2); Đức Hùng, Hữu Anh (Đội 3) sẽ chính thức bước vào vòng 2 của cuộc thi, diễn ra từ ngày 23.12.16 đến 29.12.16 tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.
Một trong những bức ảnh xuất sắc tại Ấn Độ đã đưa Tạ Quốc Kỳ Nam bước vào vòng 2 của cuộc thi “Bắt trọn cảm xúc”
Để tăng thêm phần hấp dẫn và kịch tính, vòng 2 của cuộc thi “Bắt trọn cảm xúc” sẽ được tổ chức dưới hình thức một chương trình truyền hình thực tế, phát sóng trên kênh Yan TV với thời lượng 4 tập. Một điều cực kỳ thú vị là sự góp mặt của Bê Trần, Phương Ly, Phạm Hồng Phước trong hành trình tại Đà Lạt.
Đồng hành cùng tất cả các đội chơi là bộ đôi giám khảo Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn. Ngoài những thành công vượt bậc trong lĩnh vực thiết kế thời trang và kinh doanh, cả hai còn là những tín đồ du lịch chính hiệu, sở hữu những bộ ảnh dạt dào cảm xúc về những miền đất đã đi qua. Trong thử thách tại Đà Lạt, họ cũng sẽ đảm nhận luôn vai trò người dẫn chương trình.
Gear 360 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các đội chơi tại Đà Lạt
Để giành quyền sử dụng Gear 360 tại các thắng cảnh của Đà Lạt, các đội chơi sẽ phải trải qua hàng loạt thử thách thú vị theo 3 chủ đề chính: phiêu lưu, ẩm thực và văn hoá. Lần đầu tiên trên truyền hình, những nét đẹp mới lạ, những món ngon độc đáo và truyền thống lâu đời của các dân tộc tại Đà Lạt sẽ được khai thác dưới góc nhìn không giới hạn của Gear 360. Nếu đã nhàm chán với các bức ảnh rừng thông nhan nhản khắp nơi, hãy sẵn sàng ngắm một bức ảnh 360 độ hùng vĩ, gói trọn cả thông xanh, núi đồi, mây trời, sông suối mang đặc trưng của cao nguyên Lâm Viên.
Cặp đôi chiến thắng sẽ nhận được một chuyến du lịch Hàn Quốc trong 5 ngày cho cả đội, điện thoại Galaxy S7 edge. Phần thưởng cho đội về nhì là 1 chuyến du lịch Đài Loan trong 5 ngày và đội về ba cũng sẽ nhận được cặp vé khứ hồi đến hòn đảo Đài Loan xinh đẹp.
Cùng đón xem vòng 2 của “Bắt trọn cảm xúc” trên YanTV và đồng hành cùng các thí sinh trên con đường bứt phá mọi giới hạn hình ảnh cùng Gear 360.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.