Bị hai con sư tử nuôi vồ chết ngay trước mắt vợ

Văn Khoa
Văn Khoa
28/08/2020 15:11 GMT+7

Ông West Mathewson (68 tuổi) ở Nam Phi mới đây bị hai con sư tử trưởng thành vồ chết sau khi ông mở cửa chuồng để dẫn chúng đi dạo vào buổi sáng.

Vợ của ông Mathewson là bà Gill đã cố gắng thu hút chú ý của hai con sư tử, được đặt tên Tanner và Demi, và báo động cho người hàng xóm để cứu chồng, nhưng khi nhân viên y tế đến thì ông Mathewson đã không qua khỏi , theo tờ The Telegraph.
Bà Tehri Fergusson, con dâu của ông Mathewson, cho hay không rõ tại sao hai con sư tử lại vồ chết cha chồng, nhưng khẳng định chúng không cố ăn thịt ông Mathewson.Bà Fergusson còn nói rằng ông Mathewson thương hai con sư tử như con.

[VIDEO] Đột nhập vào chuồng giỡn mặt sư tử

Ông Mathewson là người đàn ông thứ 2 bị Tanner và Demi vồ chết sau khi chúng tấn công một người đàn ông vào năm 2017. Khi đó, ông Mathewson vẫn khẳng định hai con sử tử này vẫn thân thiện và ông đã đi dạo với chúng 3-4 giờ/ngày, theo chuyên trang Africa Geographic.
Ông Mathewson đã cứu Tanner và Demi thoát khỏi cái chết khi ông mua chúng lúc còn là thú con từ một công viên mà trong đó sư tử được cho nhân giống đến già rồi bị bán làm mồi săn.
Gia đình của ông Mathewson vận hành một công ty nuôi thú hoang dã mang tên Lion Tree Top Lodge và công ty này có nuôi nhiều sư tử trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.