Bị phụ tình, Trịnh Thăng Bình đập nát tivi

19/03/2014 09:10 GMT+7

(iHay) Mất khá lâu để tìm chiếc tivi cổ nhưng Trịnh Thăng Bình lại phải đập nát nó cho MV mới.

(iHay) Mất khá nhiều công sức để tìm ra chiếc tivi cổ nhưng Trịnh Thăng Bình lại phải đập nát nó, thể hiện tâm trạng một kẻ bị phụ tình trong MV mới.

>> Trịnh Thăng Bình khoe ảnh tạo dáng bên vũ công sexy
>> Phạm Quỳnh Anh 'rủ' Trịnh Thăng Bình diện đồ 'kiếm hiệp' đi sự kiện

 
Trịnh Thăng Bình đập nát chiếc tivi cổ vì bị phụ tình

Sau thành công của MV Đâu phải anh chưa từng phát hành vào cuối năm 2013 với sự tham gia của người đẹp Lại Hương Thảo, Trịnh Thăng Bình vừa tung ra MV Từ nay về sau với nội dung nối tiếp câu chuyện tình trong MV trước.

Tuy nhiên, trong MV này, Trịnh Thăng Bình lại vào vai một người bị phụ tình. Dù đã ra sức níu kéo nhưng người yêu vẫn bỏ đi. Thế mới có chuyện anh tức giận đập phá đồ đạc trong phòng, xé nát ảnh người yêu.

 
Trịnh Thăng Bình và MV Từ nay về sau

Tiết lộ về cảnh quay này, Trịnh Thăng Bình cho biết đây là cảnh quay thật, trong đó, điều khiến anh tiếc nuối là... chiếc tivi cổ. Để tìm ra chiếc tivi như thế, nam ca sĩ cùng êkíp để tốn khá nhiều thời gian lẫn tài chính nhưng sau đó phải đập vỡ tan tành để thể hiện trạng thái tức giận khi bị người yêu phụ tình.

"Khi quay cảnh này, tôi và êkíp cũng rất hồi hộp vì nếu thất bại, không biết tìm đâu ra chiếc tivi thứ hai để... đập. Rất may là lúc đó tôi cũng có một số chuyện bực bội bên ngoài nên đưa vào diễn xuất luôn ", Trịnh Thăng Bình dí dỏm.

Nam ca sĩ cho biết đây cũng là MV "hành hạ" anh nhiều nhất từ trước đến nay. Không chỉ đổ bệnh suốt gần nửa tháng vì phải di chuyển liên tục giữa các địa điểm quay hình, Trịnh Thăng Bình còn gặp sự cố mất 40% dữ liệu tương tự như trường hợp của nhóm 365 với MV Ác mộng.

 


Trịnh Thăng Bình thể hiện tâm trạng đau khổ, tức giận khi bị phụ tình

Ngát Ngọc
Ảnh: Chụp từ MV

>> Trịnh Thăng Bình ôm ấp kiều nữ sau khi chia tay Yến Nhi
>> Trịnh Thăng Bình “chịu chơi” quay 2 MV cho cùng một ca khúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.