Bích Ngọc ‘áp lực’ vì lượng bình chọn ‘khủng’ từ fan Trọng Hiếu

31/07/2015 10:53 GMT+7

(iHay) Trước đó, trong mỗi đêm thi Trọng Hiếu luôn dẫn đầu bình chọn từ khán giả, còn Bích Ngọc lại "yếu thế" hơn khi từng lọt Top nguy hiểm.

(iHay) Trước đó, trong mỗi đêm thi Trọng Hiếu luôn dẫn đầu bình chọn từ khán giả, còn Bích Ngọc lại "yếu thế" hơn khi từng lọt Top nguy hiểm. 

>> Vietnam Idol: Trọng Hiếu - Bích Ngọc thỏa sức ăn cho bớt căng thẳng
>> Bích Ngọc sẽ 'cướp hit' của Thu Minh ở chung kết Vietnam Idol?

Thanh Bùi sáng tác ca khúc dành riêng cho quán quân Vietnam Idol 2015 1Trọng Hiếu và Bích Ngọc ráo riết tập luyện chuẩn bị cho đêm thi cuối cùng của Vietnam Idol 2015
Kết thúc phần thi của top 2 trong đêm chung kết vào tuần trước, tỷ lệ bình chọn hiện đang nghiêng về Trọng Hiếu với 56% và Bích Ngọc 44%. Đây cũng là kết quả mà đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dự đoán khi cho rằng Trọng Hiếu có phần “nhỉnh” hơn Bích Ngọc với những phần trình diễn xuất sắc hơn. Trước đó, trong mỗi đêm thi Trọng Hiếu luôn dẫn đầu bình chọn từ khán giả, còn Bích Ngọc lại "yếu thế" hơn khi từng lọt Top nguy hiểm. 
Thanh Bùi sáng tác ca khúc dành riêng cho quán quân Vietnam Idol 2015 2
 Dù vậy cả hai được đánh giá “ngang tài ngang sức” 
Thí sinh giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2015 sẽ nhận giải thưởng trị giá 600 triệu đồng tiền mặt, cùng cơ hội được sản xuất một MV ngay khi kết thúc cuộc thi. Đó là ca khúc mới độc quyền do chính nhạc sĩ - giám khảo Thanh Bùi sáng tác riêng phù hợp với giọng hát và cá tính âm nhạc của thí sinh đăng quang.
Nói về “phần thưởng” đặc biệt này, Trọng Hiếu cho biết: “Anh Thanh Bùi là người thầy mà Hiếu rất yêu mến bởi ở anh Hiếu tìm thấy sự đồng điệu trong âm nhạc. Nếu được trở thành tân quán quân của Vietnam Idol và hát ca khúc do chính anh Thanh Bùi sáng tác thì chắc chắn, đó sẽ là điều thật tuyệt vời!”.
Bích Ngọc cũng hào hứng không kém: “Nếu Ngọc vừa được anh Thanh Bùi sáng tác riêng và chương trình còn dành tặng một MV ca nhạc thì thật sự Ngọc không còn từ nào diễn tả. Thú thật khi nghe kết quả bình chọn của khán giả trong đêm thi vừa rồi, Ngọc cảm thấy khá áp lực trước số lượng fan hâm mộ “khủng” của Trọng Hiếu”.
Trong đêm thi, Trọng Hiếu và Bích Ngọc sẽ tiếp tục “đối đầu” trong một tiết mục song ca - kết hợp một ca khúc tiếng Anh và một ca khúc tiếng Việt được khán giả trẻ yêu thích. 
Đêm Gala chung kết và trao giải được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ ngày 2.8 trên kênh VTV3.
Thanh Bùi sáng tác ca khúc dành riêng cho quán quân Vietnam Idol 2015 3Trong đêm thi, Bích Ngọc sẽ thể hiện tâm trạng giằng xé, nồng nàn cảm xúc trong ca khúc tiếng Anh từng được giám khảo “khó tính” Thu Minh khen hết lời
Thanh Bùi sáng tác ca khúc dành riêng cho quán quân Vietnam Idol 2015 4Bích Ngọc hài hước cho biết cô bị “áp lực” trước lượng fan khủng của “đối thủ”
Thanh Bùi sáng tác ca khúc dành riêng cho quán quân Vietnam Idol 2015 5Trọng Hiếu sẽ phát huy chất giọng nam tính, phóng khoáng cùng những bước nhảy điêu luyện trong ca khúc rất được fan hâm mộ yêu thích
Thanh Bùi sáng tác ca khúc dành riêng cho quán quân Vietnam Idol 2015 6Chàng Việt kiều Đức đang được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi quán quân
Thanh Bùi sáng tác ca khúc dành riêng cho quán quân Vietnam Idol 2015 7Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn hết lòng chỉ dẫn Top 2
Thanh Bùi sáng tác ca khúc dành riêng cho quán quân Vietnam Idol 2015 8Với bài hát dành cho người chiến thắng, Trọng Hiếu và Bích Ngọc sẽ trình diễn ca khúc Con đường tôi (Sáng tác: Khắc Hưng) và Tìm nhau (Sáng tác: Vũ Cát Tường)
Thanh Bùi sáng tác ca khúc dành riêng cho quán quân Vietnam Idol 2015 9Không còn mang gánh nặng tâm lý thắng thua trong đêm trình diễn cuối cùng, Trọng Hiếu tỏ ra khá thoải mái
Thanh Bùi sáng tác ca khúc dành riêng cho quán quân Vietnam Idol 2015 10 Khán giả hoàn toàn có thể mong đợi để chứng kiến sự bứt phá của 2 gương mặt sáng giá trong chặng cuối của cuộc đua Vietnam Idol 2015

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Vietnam Idol: Trọng Hiếu - Bích Ngọc thỏa sức ăn cho bớt căng thẳng
>> Vietnam Idol: Thu Minh đảm bảo Trọng Hiếu sẽ là ca sĩ giải trí hàng đầu
>> Bích Ngọc sẽ 'cướp hit' của Thu Minh ở chung kết Vietnam Idol?
>> Trọng Hiếu nức nở bên bố trước thềm chung kết Vietnam Idol 2015
>> Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát khủng như người Mỹ da màu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.