Bích Phương được trai lạ 'đưa đi khắp thế gian'

28/06/2017 18:50 GMT+7

Sau thành công với ca khúc Bao giờ lấy chồng , Bích Phương tiếp tục tung ra ca khúc mới Đưa em đi khắp thế gian với những hình ảnh tình tứ bên trai lạ. Phải chăng cô nàng đã thoát kiếp ế và muốn lấy chồng?

Sản phẩm âm nhạc lần này là một sáng tác của Huỳnh Hiền Năng, nhạc sĩ của ca khúc Bao giờ lấy chồng. Ca khúc mới Đưa em đi khắp thế gian thuộc thể loại nhạc pop với tiết tấu nhẹ nhàng, vui tươi, được phối khí bởi nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình. Nội dung kể về tình yêu đẹp của một đôi đang yêu nhau, cô gái muốn được người yêu mình đưa đi khắp nơi, cùng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng người mình yêu. Lời bài hát với ca từ dễ nhớ, giai điệu bắt tai và hình ảnh đẹp hứa hẹn sẽ tiếp tục sẽ tạo thành cơn sốt trong giới trẻ.
Nữ giám khảo Vietnam Idol Kids cho biết: “Đây là một món quà mùa hè mà Bích Phương dành tặng cho tất cả mọi người. Hãy trút hết mọi ưu phiền và tận hưởng một mùa hè đầy nắng và gió, cùng những người yêu thương đến những nơi thật đẹp, ăn những món thật ngon, trải nghiệm cuộc sống theo một cách khác”.
Ca khúc được phát hành kèm MV với bộ hình vô cùng lãng mạn của Bích Phương và người mẫu Hà Trọng Tài tại Cô Tô (Quảng Ninh), quê hương của Bích Phương. Cô cho biết: “Bích Phương đã xa quê từ lúc lập nghiệp tới giờ, hiện tại Phương định cư tại TP.HCM. Cô Tô lãng mạn và đẹp lắm, thế là Phương nảy ra ý định sẽ thực hiện một bộ hình tại đây, để khán giả cả nước có thể cảm nhận được vẻ đẹp của nơi này một cách rõ ràng và chân thực hơn. Sự lãng mạn, thơ mộng, yên bình của Cô Tô cũng hoàn toàn phù hợp với nội dung ca khúc Đưa em đi khắp thế gian”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.