Vũ trường không phép vẫn hoạt động thâu đêm

10/02/2013 19:25 GMT+7

(TNO) Đêm giao thừa Tết Quý Tỵ (9.2), phóng viên Thanh Niên Online trực tiếp thị sát các vũ trường trá hình ở TP.Phan Thiết và chứng kiến những nơi này vẫn hoạt động rầm rộ dù đã bị cơ quan chức năng rút giấy phép kinh doanh.

>> Đình chỉ kinh doanh nhiều vũ trường trá hình


Now Club lúc 2 giờ sáng ngày mùng 1 Tết

Theo đó, tại ba điểm kinh doanh (có hoạt động kinh doanh vũ trường không phép) thuộc ba công ty đã bị Sở KH-ĐT Bình Thuận rút giấy phép kinh doanh là: Công ty TNHH dịch vụ và giải trí Thiên  Phát (P4-P9 Tôn Đức Thắng, P.Phú Thủy, chủ vũ trường TP), Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và giải trí Ngọc Quyên ở S25-S28 Tôn Đức Thắng, P.Phú Thủy, chủ vũ trường Galaxy), và Công ty TNHH Nhạc Mới (27-29 đường Từ Văn Tư, P.Phú Thủy, chủ vũ trường Club 68) khách vẫn ra vào nườm nượp.

Đặc biệt, sau giao thừa, lượng khách vào kín chỗ trong các vũ trường này. Xe máy, xe ô tô của khách để lấn cả ra lòng đường thành hàng dài trên đường Tôn ĐứcThắng.

Khoảng 2 giờ 30 phút sáng mùng 1 Tết, lượng khách trong các điểm kinh doanh này vẫn đông nghẹt. Cho đến thời điểm này, không hề có bóng dáng các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Thuận đến kiểm tra (liên tục 7 ngày/tuần) như Công văn số 419 của UBND tỉnh đã đề cập.

Tại vũ trường Galaxy (tức Now Club) dù đã bị cắt điện, nhưng phía sau căn nhà cấp 4 này là một máy phát điện tiếng nổ cực lớn, luôn có hai công nhân và bảo vệ túc trực.

Việc các vũ trường này ngang nhiên hoạt động khi đã bị rút giấy phép dường như là sự thách đố dư luận và các cơ quan chức năng của Bình Thuận.

Tin, ảnh: Hoàng Linh

>> Đình chỉ kinh doanh nhiều vũ trường trá hình
>> Yêu cầu kiểm tra vũ trường Galaxy 7 ngày/tuần
>> Yêu cầu xử lý nghiêm vũ trường trá hình
>> Hàng trăm cảnh sát kiểm tra vũ trường Diamond Club
>> Mạnh tay với vũ trường trá hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.