Màn hình iPhone mới sẽ được "bào" mỏng hơn

04/01/2013 16:13 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết Apple đang tiến hành thử nghiệm công nghệ màn hình cảm ứng mới trên chiếc iPhone thế hệ 6, giúp màn hình iPhone trở nên nhạy, bền và mỏng hơn.

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, Apple đang tiến hành thử nghiệm công nghệ màn hình cảm ứng mới trên chiếc iPhone thế hệ 6, giúp màn hình iPhone trở nên nhạy, bền và mỏng hơn.

Cnet ngày 4.1 dẫn lại nguồn tin từ một số đối tác sản xuất linh kiện của Apple tại Trung Quốc cho biết, công nghệ màn hình cảm ứng mới trên iPhone mà Apple đang nghiên cứu có tên gọi là "Touch On Display".

Nó sẽ giúp cho màn hình iPhone trở nên bền hơn, mỏng hơn (với độ dày giảm được khoảng 0,5 mm, so với 7,6 mm của màn hình iPhone 5). Đặc biệt, thao tác trên màn hình cảm ứng mới sẽ chính xác hơn.

Trong khi đó, trang The China Times cho biết, công nghệ "Touch On Display" là của công ty Innolux - trước đây có tên là Chimei Innolux, hiện là một trong các đối tác cung cấp linh kiện cho Apple.

Theo công ty nghiên cứu thị trường IHS iSuppli - màn hình cảm ứng trên iPhone được xem là bộ phận đắt tiền nhất, ước tính có giá khoảng 44 USD, sau đó mới đến các thành phần linh kiện như bộ nhớ flash và bộ xử lý.

Liên quan đến iPhone thế hệ 6, nhiều nguồn tin nói rằng tên gọi của máy này là iPhone 5S sẽ được tung ra thị trường vào tháng 6.2013 với nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

Thành Luân

>> iPhone thế hệ mới sẽ có nhiều màu
>> Apple chạy thử iPhone thế hệ thứ 6
>> Kho ứng dụng "lậu" dành cho iPhone, iPad đóng cửa
>> Apple vá lỗi cho iPhone 5 và iPad Mini
>> Apple bán được 2 triệu iPhone 5 tại Trung Quốc
>> Tính năng tìm kiếm iPhone bị mất được nâng cấp
>> iPhone 5S ra mắt vào tháng 6.2013?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.