LG ra mắt Opimus L4 II

02/07/2013 14:32 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất LG vừa tung ra thị trường dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung Opimus L4 II, bổ sung tính năng đặc biệt là "Guest Mode".

(TNO) Nhà sản xuất LG vừa tung ra thị trường dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung Opimus L4 II, bổ sung tính năng đặc biệt là "Guest Mode".

Guest Mode (chế độ khách) giúp người dùng có thể bảo mật các thông tin cá nhân như tin nhắn, hình ảnh, video, phần mềm... khi điện thoại đang được sử dụng bởi người khác.

 
Opimus L4 II có thêm tính năng đặc biệt là "Guest Mode" - Ảnh: LG

Tính năng thông minh này cho phép người dùng thiết lập một chế độ dành cho người khác (chế độ khách) với những quyền truy cập nhất định, hạn chế truy cập vào các tính năng, ứng dụng không muốn nhằm đảm bảo riêng tư.

Về cấu hình, LG Opimus L4 II sử dụng màn hình cảm ứng 3,8 inch, bộ vi xử lý lõi đơn Cortex A9 đạt tốc độ 1 GHz, 512 MB RAM, 4 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD), pin dung lượng 1.700 mAh và chạy nền tảng Android 4.1.2 khi bán ra.

Theo BGR ngày 1.7, ngoài ra, LG Opimus L4 II còn có phiên bản hỗ trợ chạy hai SIM nhưng chỉ mới được bán ra tại thị trường Ấn Độ với tên gọi Opimus L4 II Dual. Về cơ bản, phiên bản này cũng có cấu hình và thiết kế tương tự như bản chạy một SIM và được bán với giá 166 USD.

Thành Luân

>> LG trình làng bản Nexus 4 màu trắng
>> LG bán tivi màn hình cong OLED HDTV tại Anh
>> LG công bố điện thoại lõi tứ GK
>> LG bán được 10 triệu smartphone 4G LTE
>> LG Optimus G đã được tích hợp sẵn Android 4.1.2
>> LG trình làng sạc không dây nhỏ nhất thế giới
>> LG mua lại WebOS của HP
>> LG Optimus G Pro bất ngờ xuất hiện
>> LG bán hơn 1 triệu chiếc Optimus G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.