Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Lý Nhã Kỳ ấn tượng với 'Mạch điện tử'

08/12/2013 10:22 GMT+7

(TNO) Lý Nhã Kỳ tưởng chừng đã không chọn mua bất cứ bộ sưu tập nào trong liveshow 8. Tuy nhiên, thí sinh Hà Duy đã khiến nhà đầu tư khó tính này phải 'chi đậm'.

(TNO) Lý Nhã Kỳ tưởng chừng đã không chọn mua bất cứ bộ sưu tập nào trong liveshow 8. Tuy nhiên, thí sinh Hà Duy đã khiến nhà đầu tư khó tính này phải “chi đậm”.

Hà Duy
Thí sinh Hà Duy cùng bộ sưu tập Mạch điện tử của mình

Với chủ đề Thời trang Xuân Hè, các bộ sưu tập dự thi trong liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam diễn ra vào tối 7.12 hầu hết mang gam màu nhẹ nhàng với những họa tiết đơn giản.

Ở đêm thi này các thí sinh gặp nhiều áp lực hơn khi phải thiết kế 4 mẫu trong bộ sưu tập chứ không phải 3 mẫu như trước đây.

Đêm thi thứ 8 cũng đón sự trở lại của ba nhà đầu tư như thường lệ sau một tuần “dành đất” cho những màn đấu giá cá nhân của các nghệ sĩ, người mẫu, hoa hậu…

Hà Duy 2
 Mẫu thiết kế đã chinh phục được nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ tỏ ra là nhà đầu tư kỹ tính. Cô liên tục bấm nút “không mua”. Giải thích cho điều này, Lý Nhã Kỳ cho rằng cần phải khắt khe hơn để các thí sinh cố gắng, đồng thời cũng do phong cách thương hiệu của cô theo đuổi không giống đề tài đêm diễn.

Tuy nhiên, đến phần trình diễn cuối chương trình của thí sinh Hà Duy - bộ sưu tập Mạch điện tử, Lý Nhã Kỳ đã đấu giá kịch liệt với nhà đầu tư Lưu Nga.

Giá liên tục được đẩy từ 30 triệu đồng lên đến con số cuối cùng là 100 triệu đồng. Cùng với bộ sưu tập Vệt màu thời gian của nhà thiết kế Tăng Thành Công, đây là bộ sưu tập được trả giá cao nhất chương trình liveshow 8.

Hà Duy 3
Mẫu thiết kế của thí sinh Tăng Thành Công cũng được đánh giá cao

Bộ sưu tập Miền nhiệt đới của thí sinh Quảng Trọng Quang Nhật cũng đã được mua với giá 70 triệu đồng. Thí sinh Nguyễn Đức Duy đã là người phải rời khỏi cuộc thi.

Liveshow 9 với chủ đề Thiết kế theo yêu cầu sẽ được lên sóng vào 20 giờ ngày 14.12

Quỳnh Như
Ảnh: Vũ Tường Chiểu

>> Chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Nhà đầu tư gây sốc
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam': Nathan Lee mua váy tặng Ngọc Hân
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Hotgirl, hoa hậu không thuyết phục được Lý Nhã Kỳ
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Mai Phương Thúy lên sàn catwalk

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.