Angelina Jolie sắp có thêm 2 đứa con?

26/06/2013 11:20 GMT+7

(TNO) Angelina Jolie và Brad Pitt đang có kế hoạch "kết nạp" thêm hai đứa trẻ vào gia đình “quốc tế” của mình.

(TNO) Angelina Jolie và Brad Pitt đang có kế hoạch "kết nạp" thêm hai đứa trẻ vào gia đình “quốc tế” của mình, The Sun dẫn theo một nguồn tin ngày 25.6 (giờ địa phương).

Theo nguồn tin này, Angelina đã gặp một bé gái người Jordan trong chuyến thăm Syria vừa qua của mình và dự định sẽ nhận nuôi bé. Cô cũng có kế hoạch sinh thêm một đứa con với Brad Pitt.

Nếu vậy, cặp đôi Jolie và Pitt sẽ có tất cả 8 người con và sẽ trở thành gia đình đông đúc nhất trong số các ngôi sao giải trí Hollywood.

Angelina Jolie sắp nhận thêm con nuôi?
Hình ảnh Jolie và Pitt trong ngày ra mắt World War Z tại London, đánh dấu lần đầu tiên Jolie xuất hiện chính thức từ sau khi phẫu thuật cắt bỏ tuyến ngực - Ảnh: AFP

Hiện tại, họ đang nuôi nấng 6 người con, 3 trong số đó là con nuôi: Maddox (Campuchia), Pax Thien (Việt Nam) và Zahara (Ethiopia). Jolie cũng có với Brad Pitt 3 con: Shiloh (6 tuổi) và cặp song sinh trai gái Knox - Vivienne (4 tuổi).

Tất cả 6 đứa trẻ kể trên đều được mang họ Jolie-Pitt.

Nguồn tin của The Sun nói: "Cô ấy bị xúc động đặc biệt vì tình cảnh khi đến thăm Syria và muốn nhận một đứa trẻ tị nạn từ Jordan để giúp đỡ".

“Cặp song sinh cũng đã lên 4 rồi, và họ thấy đây là lúc thích hợp để có thêm con. Với họ, con cái thì có càng nhiều càng tốt”, nguồn tin này nói thêm.

Angelina đã quyết định cắt bỏ bộ ngực của mình để ngăn ngừa nguy cơ ung thư vú cách đây vài tháng. Cô trở thành một biểu tượng anh hùng sau khi chia sẻ thông tin này hồi tháng 5.

Cặp đôi hoàn hảo Jolie-Pitt đang hạnh phúc bên nhau và chuẩn bị cho một đám cưới, dự định diễn ra tại Pháp vào cuối mùa hè này.

Phong Linh

>> Angelina Jolie lần thứ 2 làm đạo diễn
>> Angelina Jolie lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật
>> Đấu giá trang sức của Angelina Jolie tại Hồng Kông
>> Rao bán tranh vẽ Angelina Jolie ngực trần sau khi phẫu thuật
>> Angelina Jolie làm… mẹ của chính mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.