Thí sinh chen lấn nộp hồ sơ ngày cuối cùng

22/04/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Chiều 22.4, hạn cuối theo quy định của Bộ GD-ĐT về việc thu hồ sơ của thí sinh (TS) thi ĐH-CĐ 2013, tại khu vực của Ban Đào tạo ĐH Đà Nẵng, hàng trăm TS đã chen chúc nhau nộp hồ sơ.

(TNO) Chiều 22.4, hạn cuối theo quy định của Bộ GD-ĐT về việc thu hồ sơ của thí sinh (TS) dự thi ĐH-CĐ 2013, tại khu vực của Ban Đào tạo ĐH Đà Nẵng, hàng trăm TS đã chen chúc nhau nộp hồ sơ.

Rất nhiều TS đến tận giờ cuối cùng của thời hạn nộp hồ sơ mới đến ĐH Đà Nẵng để ghi hồ sơ dự thi. Nhiều TS vẫn nhầm lẫn giữa các mục, chế độ ưu tiên, khu vực dự thi... nên phải mua lại hồ sơ để sửa chữa.

Đến tận 16 giờ, lượng TS đến nộp hồ sơ vẫn không giảm. Nhiều TS cho biết, đến nộp hồ sơ vào chiều cuối cùng vì nghĩ sẽ ít TS, không ngờ lại đông đúc và phải chen lấn mới nộp được hồ sơ.


Ghi hồ sơ ở bất cứ chỗ nào có thể

Theo lãnh đạo Ban đào tạo ĐH Đà Nẵng, sở dĩ xảy ra tình trạng đông đúc này là do TS chủ quan, đợi đến buổi cuối cùng mới chịu đến nộp hồ sơ; thêm một nguyên nhân nữa là do đợt này cũng thu hồ sơ liên thông nên số lượng tăng vọt.

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Việt, Trưởng Ban Đào tạo ĐH Đà Nẵng, cho hay trước tình trạng quá đông sinh viên đến ĐH Đà Nẵng nộp hồ sơ trong chiều nay, Ban đã tăng cường nhân viên và số lượng bàn thu hồ sơ để giải quyết kịp thời cho TS.

Tin, ảnh: Diệu Hiền

>> ĐH Đà Nẵng mở thêm 7 ngành học mới
>> Điều chỉnh thời gian nộp hồ sơ dự thi ĐH, CĐ
>> Cân nhắc kỹ trước khi nộp hồ sơ dự thi
>> Thêm trường được đào tạo liên thông từ CĐ nghề lên ĐH chính quy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.