Cấm vẫn đổ!

14/11/2004 22:54 GMT+7

Trên đường 2.4 (TP Nha Trang, Khánh Hòa), tại các dải phân cách trồng hoa đều dựng tấm bảng cấm đổ rác để giữ gìn môi trường xanh-sạch nhưng nhiều người dân thiếu ý thức cứ vô tư đem rác đổ trên bồn hoa, thậm chí ngay tại bảng cấm đổ rác.

* Trụ điện chiếm hẻm. Ở hẻm 50 Đinh Tiên Hoàng, Q.Bình Thạnh, TP.HCM có một trụ điện ngay giữa hẻm gây trở ngại cho việc ra vào của bà con. Tương tự, ở hẻm 178 Thái Phiên, Q.11, TP.HCM cũng có nhiều trụ điện dưới lòng đường. Đề nghị cơ quan chức năng sớm di dời để tạo sự thông thoáng cho các con hẻm này.

* Ngồi trong lồng chợ mà lòng cứ lo! Nhóm tiểu thương buôn bán ở chợ Bảo Hòa, xã Bảo Hòa (H.Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) phản ánh: Từ đầu năm 2003 đến nay, chợ Bảo Hòa được tân trang, sửa chữa lại và tập trung tất cả tiểu thương vào lồng chợ buôn bán. Tiền thuế sạp, tiền đóng góp làm chợ mỗi chủ sạp đều phải đóng. Điều đáng nói là chính quyền địa phương đã không giải tỏa dứt điểm những hộ ngụ dọc hai bên đường dẫn vào chợ, dẫn đến tình trạng những hộ này tự tiện trưng bày hàng ra buôn bán gây nên cảnh hỗn độn, lưu thông khó khăn và nhất là khách hàng không cần vào lồng chợ để mua hàng khiến những điểm bán phía trong rơi vào cảnh ế ẩm, thất thu.

Nguyễn Tiến Phú - Vũ Chi - Đ.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.