Cuộc chiến game console di động bùng nổ

02/07/2013 16:01 GMT+7

(TNO) Thị trường thiết bị chơi game đang nóng lên trước thông tin cả Google lẫn Apple cũng đang tính tham gia vào thị trường này bằng một dòng sản phẩm chạy bằng chính nền tảng do mình phát triển là Android và iOS. Đó là một phần nội dung có trong Góc công nghệ số 175.

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Sẽ không có BB10 cho PlayBook; HTC One và Galaxy S4 chạy Android gốc đã được bán; Microsoft tích hợp sẵn Skype vào Windows 8.1; iPhone và Apple TV thành hệ thống chơi game; Tablet đầu tiên chạy Tizen OS ra mắt; BlackBerry ra dịch vụ bảo mật cho iOS và Android; IE 11 sẽ có phiên bản chạy trên Windows 7; Q-mobile tung ra smartphone màn hình "khủng".

 

* Giới công nghệ đang chuyển sự chú ý sang một thiết bị chơi game với giá cực kỳ ấn tượng chỉ 99 USD, cho thấy một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc bên cạnh các thế hệ máy chơi game của Sony và Microsoft. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá mẫu máy này tại mục Sản phẩm mới.

* Game thủ lại tiếp tục xôn xao với thông tin cả Google, Apple và Samsung đều có kế hoạch xâm nhập thị trường máy game (console), thị trường mà đại gia Sony, Microsoft và Nintendo đang nắm giữ từ lâu nay. Thực hư của chuyện này là thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu về vấn đề này ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo slideshow trình chiếu ảnh bằng ngay trên YouTube một cách dễ dàng.

Bạn đọc có thể theo dõi Góc công nghệ số 175 ở video bên trên hoặc vào trực tiếp địa chỉ tại đây để xem.

THANH NIÊN ONLINE

>> Thông tin về game console mới nhất của Microsoft bị rò rỉ
>> Microsoft ra mắt SkyDrive Pro cho Windows 8 và iOS
>> Microsoft ra mắt bản Windows 8.1 xem trước
>> Samsung trình làng loạt ATIV chạy Windows 8
>> Asus tung ra máy tính chạy Android lẫn Windows 8
>> Acer ra mắt tablet Windows 8 đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.