Ngày hội kết nối cựu du học sinh

22/05/2013 03:26 GMT+7

Ngày 25.5, tại TP.HCM diễn ra sự kiện International Friendship Day 2013. Đây là dịp hội tụ, chia sẻ thông tin của cộng đồng cựu du học sinh Việt Nam cũng như kết nối tình hữu nghị - văn hóa - giao thương với bạn bè nhiều nước trên thế giới.

Ngày 25.5, tại TP.HCM diễn ra sự kiện International Friendship Day 2013. Đây là dịp hội tụ, chia sẻ thông tin của cộng đồng cựu du học sinh Việt Nam cũng như kết nối tình hữu nghị - văn hóa - giao thương với bạn bè nhiều nước trên thế giới.

 Theo ước tính của ban tổ chức, ngày hội thu hút hàng ngàn lượt người tham gia. Trong đó, chiếm đa phần là cộng đồng cựu du học sinh Việt Nam tại các nước qua nhiều thế hệ, cộng đồng người nước ngoài đang sống, làm việc và học tập tại Việt Nam và những người quan tâm đến hoạt động văn hóa - ẩm thực - âm nhạc - cơ hội du học.

Ngày hội kết nối trên do Trung tâm Unesco văn hóa và thông tin truyền thông, Hội LHTN Việt Nam, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP.HCM, Ủy ban Về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM (Bộ Ngoại giao), các cộng đồng cựu du học sinh, các lãnh sự quán, Câu lạc bộ Never Alone, Phú Mỹ Hưng phối hợp tổ chức.

Như Lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.