Lynda Trang Đài đã sẵn sàng cho DDVN 15

25/12/2005 22:07 GMT+7

Năm 1994, tờ Thanh Niên nguyệt san có bài viết Lynda Trang Đài và âm thanh bốc lửa (tác giả Người Cali). Sau 12 năm, Lynda mới có dịp xuất hiện trong chương trình Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 15.

Lẽ ra, Lynda đã có mặt sớm hơn ở DDVN từ các chương trình trước nhưng vì lịch diễn của cô lúc nào cũng dày đặc. Rút kinh nghiệm, từ giữa năm hai bên đã liên lạc nhau rất sớm để Lynda có thể sắp xếp thời gian tham gia chương trình. Vậy mà  Lynda vẫn phải hủy nhiều hợp đồng biểu diễn trong mùa Tết Dương lịch (do một số sô đã làm việc từ đầu năm). Khi những dòng chữ này đến tay các bạn cũng là lúc Lynda vừa hoàn thành nốt buổi biểu diễn cho đêm Giáng sinh tại Chicago rồi lên máy bay quay lại Cali và thu dọn hành trang đi ngay ra phi trường bay về Việt Nam. Cô cho biết, để kịp có mặt ở Việt Nam ngày 27.12 tập cùng các vũ công của DDVN, cô đã cố gắng hết sức mới tìm được vé máy bay bởi mùa này kiều bào về quê ăn Tết rất đông (cả ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, do vé khan hiếm anh buộc phải "bay chuyền" để về đúng lịch).

Là một ca sĩ nổi tiếng thận trọng về tiết mục của mình, trong suốt hơn tháng qua, Lynda đã liên tục gọi điện liên lạc với ê-kíp thực hiện để thống nhất về ca khúc cũng như phục trang cho nhóm múa minh họa. Lần đầu tiên này, Lynda sẽ tham gia 2 ca khúc, trong đó có  ca khúc Cho em ngày nắng xanh của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân mà cô đặt hàng viết riêng cho chương trình (Báo Thanh Niên đang xin phép).

Khởi nghiệp ca hát từ năm 1985, chỉ một năm sau,  Lynda  được báo chí hải ngoại xếp trong nhóm Ngũ long công chúa (cùng với Hải Lý, Ngọc Lan, Hương Lan, Khánh Hà, là 5 ca sĩ áp đảo thị trường hải ngoại). Lynda còn được ví như một Madonna trong làng ca sĩ người Việt  ở hải ngoại vì phong cách biểu diễn sôi động trên sân khấu.

T.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.