BlackBerry Priv giảm còn gần 11 triệu đồng

20/04/2016 09:27 GMT+7

Nhà mạng AT&T (Mỹ) đang thực hiện chiến dịch giảm giá mạnh chiếc BlackBerry Priv - mẫu smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry, còn 449 USD (gần 11 triệu đồng).

Nhà mạng AT&T (Mỹ) đang thực hiện chiến dịch giảm giá mạnh chiếc BlackBerry Priv - mẫu smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry, còn 449 USD (gần 11 triệu đồng).

BlackBerry Priv là mẫu smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry - Ảnh: AFPBlackBerry Priv là mẫu smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry - Ảnh: AFP
Theo Neowin, BlackBerry Priv vừa được giảm giá thêm 200 USD xuống còn 499 USD. Mức giá này là phiên bản không khóa mạng nên có thể sử dụng ở bất kỳ nhà mạng nào.

Động thái giảm giá BlackBerry Priv được cho là nhằm thu hút người dùng sau một thời gian sản phẩm bán ra thị trường không gây được sự quan tâm lớn.

BlackBerry Priv là mẫu smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry nhắm vào phân khúc người dùng cao cấp. Tuy nhiên, sau một thời gian bán ra thì ngay cả CEO của BlackBerry - ông John Chen cũng xác nhận rằng hãng đã vội vàng khi tung ra chiếc smartphone Android cao cấp.

Ông John Chen tuyên bố trong thời gian tới BlackBerry sẽ tiếp tục ra mắt smartphone chạy Android, nhưng sẽ nhắm vào phân khúc người dùng tầm trung để sản phẩm dễ tiếp cận người dùng.

Về cấu hình, BlackBerry Priv được trang bị màn hình AMOLED 5,4 inch đạt độ phân giải 2K. Trong khi đó, bàn phím Qwerty 4 hàng có thể trượt ra khi người dùng cần gõ phím.

Ngoài ra, sản phẩm này còn sử dụng bộ vi xử lý 6 nhân Snapdragon 808, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời lên đến 2 TB. Máy còn tích hợp camera sau cảm biến 18 MP, camera trước 2 MP, dùng pin 3.410 mAh hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh Quick Charge 2.0 từ Qualcomm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.